VÙNG 1 TĂNG TỐC, CSAT DỊCH VỤ ĐẠT ĐỈNH 8 NGÀY LIÊN TIẾP

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-19-2022 |

Duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ hơn 4.00 điểm trong 8 ngày liên tiếp (9/8 – 17/8), đây là lần đầu tiên Vùng 1 tạo nên thành tích đột phá so với chính mình. Bất ngờ hơn khi 1 tuần trước đó, CSAT Dịch vụ Vùng 1 từng nằm trong nhóm Nỗ lực và nhóm Báo động đỏ. Xin chúc mừng sự tăng trưởng rất tốt của anh em Vùng 1!
Anh Trương Ngọc Tuấn – Trưởng phòng QLNV 1
Xuất phát tháng 8 với chỉ số chưa tốt nên trong buổi họp giao ban tuần 1, đại diện BDA, phòng Quản lý Nghiệp vụ 1 đã họp trao đổi với chi tiết và cam kết mục tiêu 4.0 với từng đơn vị. Anh Trương Ngọc Tuấn – Trưởng phòng Quản lý Nghiệp vụ 1 – Trưởng BDA Chất chia sẻ thêm: “Việc triển khai chương trình thi đua với nội dung đa dạng đến tất cả các đối tượng (Đơn vị, Đội trưởng, Kỹ thuật) đảm bảo bộ phận nào cũng có cơ hội đạt giải chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy tinh thần anh em. BDA cũng cập nhật kết quả thi đua hàng ngày đến đơn vị và Đội trưởng giúp các bạn định hình được mục tiêu và đặt quyết tâm phấn đấu cao hơn.”
Để đạt được kết quả này là quá trình nỗ lực của tất cả vùng 1. Trong đó, ghi nhận top 3 đơn vị TINx có chỉ số CSAT cao nhất Vùng:
  • TIN HN07 – 4.06 điểm
  • TIN HN03 – 4.05 điểm
  • TINHN13 – 4.03 điểm
Với kết quả này, Vùng 1 đang dần chạm mục tiêu CSAT Dịch vụ 4.00 điểm trong tháng 8. Chúng ta tin tưởng rằng, sự đồng lòng và tình thần quyết chiến chính là đòn bẩy để Vùng 1 cán đích và tiếp tục tạo nên những thành tích mới! 😎
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]