VINH DANH ĐẠI SỨ CẤP FTEL – NGUYỄN NGỌC OÁNH (TIN HN09)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-19-2022 |

“Cảm ơn cháu, sự tận tụy, thái độ, trách nhiệm, chăm sóc Khách hàng nhanh gọn, chuẩn… xin cảm ơn cháu nhiều nhé” là lời khen mà chú Thiện HNH753xxx (Đại tá Tổng cục chính trị về hưu) dành tặng anh Oánh.

Ngày 4/7, CS Mê Linh có thông tin tác vụ bảo trì hợp đồng, việc mất mạng khiến Khách hàng rất bức xúc, chú có để lại 1 bài thơ đăng zalo phàn nàn về dịch vụ của FPT. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Oánh đã gọi điện xin lỗi chú vì sự chậm trễ trong việc khắc phục sự cố mạng, xin phép qua hỗ trợ nhưng chú bận đi công tác 2 tuần.

Ngày 22/7, chú Thiện có gọi điện cho Oánh và yêu cầu qua hỗ trợ kiểm tra lại. Đang là ngày nghỉ và quãng đường xa đến hơn 40km nhưng Oánh không ngần ngại qua ngay để khắc phục. Sau khi tối ưu và cấu hình lại thiết bị modem Oánh tận dụng cài đặt lại AP để chú sử dụng được hiệu quả. Oánh cũng dành thời gian trao đổi tỉ mỉ cách sử dụng với chú Thiện. Ca vụ xong xuôi, chú Thiện rất hài lòng và có cùng chụp với Oánh kiểu ảnh kỉ niệm. Bất ngờ hơn ngày hôm sau chú Thiện đã viết một bài thơ (gửi tin nhắn) khen ngợi, gửi lời cảm ơn vì sự hỗ trợ tận tình của Oánh.

Anh Oánh là gương mặt Đại sứ CSKH tiêu biểu của HN09, 9 lần vinh danh Đại sứ. Anh luôn tham gia tích cực các hoạt động phong trào, tiên phong trong các đợt đi hỗ trợ như Huế, Sài Gòn… kể cả khi thời gian dịch bệnh bùng phát. Anh Oánh cũng luôn hoàn thành xuất sắc các chỉ số KPIs, 2 năm liền đạt cá nhân tiêu biểu của trung tâm. Giữ cương vị đội trưởng 4 tháng, anh luôn chuyên nghiệp trong công việc, nhiệt tình, thân thiện với anh em đội nhóm. Anh trân trọng từng Khách hàng, nỗ lực trong mỗi ca vụ để dịch vụ của FTEL luôn là số 1 trong lòng Khách hàng.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]