Tổng kết chương trình “Giải Mã Checklist”

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 05-10-2021 |

Chương trình Giải mã Checklist được ra đời với mục đích tạo sân chơi lành mạnh giúp các nhân sự nâng cao khả năng tự tìm hiểu, tư duy Logic để xử lý các tình huống thực tế vì cần kết hợp nhiều nội dung chuyên môn. Qua những câu hỏi của chương trình, các ca vụ điển hình và hướng xử lý khả dụng nhất đã được chia sẻ rộng rãi tới các nhân sự. Từ đó cẩm nang về các ca vụ điển hình sẽ được gửi đến các nhân sự trên toàn TIN.

8 số của chương trình đã được phòng Đào tạo tổ chức với tổng 112 bài tham gia dự thi với nhiều phương án, cách xử lý được đưa ra khác nhau nhưng đều đáp ứng được yêu cầu của đề bài. Các tình huống của chương trình đưa ra dựa trên những tình huống thực tế mà các nhân sự có thể gặp phải khi xử lý thực tế nhưng chủ yếu tập trung vào 3 nhóm đối tượng khách hàng

–        Khách hàng hộ gia đình: 3 nội dung

–        Khách hàng kinh doanh nhỏ và lẻ: 3 nội dung

–        Khách hàng công ty: 2 nội dung

Nội dung được chương trình đưa ra đều được BTC kèm theo gợi ý với các kiến thức liên quan cần có giúp các nhân sự tìm được phương án tốt nhất và phù hợp nhất cho tình huống của chương trình.

Sau mỗi số của chương trình, bằng khen từ BTC dành cho cá nhân xuất sắc đạt giải nhất và các cá nhân có bài thi xuất sắc đã đại diện của đơn vị trao tặng

Cẩm nang Giải mã checklist tổng hợp các ca vụ với các phương án sử lý kèm theo, giúp các nhân sự có được phương án hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và đạt hiệu quả nhất khi gặp phải những tình huống tương tự. Cẩm nang sẽ được phòng Đào tạo chuyển giao trong thời gian tới, các bạn cùng chờ đón nhé!

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 1 / 5]