Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-15-2022 |
Từng nằm trong nhóm “Báo động đỏ” của tháng 7, thế nhưng thời điểm hiện tại của tháng 8, TIN NBH đã có cuộc phục hồi ngoạn mục khi vững vàng ghi tên vào nhóm “Tiên phong” và đang giữ top 1 toàn TIN về chỉ số CSAT Dịch vụ. Với CSAT Dịch vụ đạt 4.11 điểm, tăng 0,19 điểm so với tháng 7, anh em TIN NBH đã thực sự chứng minh được tinh thần cũng như sự bứt phá của chính mình. Nhìn lại chặng đua tháng 6, 7 với những khó khăn kề cận về việc điện lực thanh thải, nâng cấp hạ tầng hay những biến động về nhân sự, anh Chu Đức Hiếu – Đội trưởng TIN NBH rất thấu hiểu sự nỗ lực của anh em đơn vị trong thời gian qua. Anh Hiếu chia sẻ thêm: “Quyết tâm không để chỉ số ở cuối bảng, anh em đơn vị đã cùng sốc lại tinh thần. 10 ngày cuối tháng 7, TIN NBH bắt đầu tổ chức chương trình đào tạo cho anh em vào các buổi tối. Nhân sự được chia theo từng nhóm điểm để dễ đào tạo hơn. Đây cũng là thời gian anh em chuẩn bị ôn luyện cho kỳ thi nâng bậc và là lúc được bổ sung những kiến thức hữu ích về CSAT Dịch vụ.”
Hơn bao giờ, sự đoàn kết đã phát huy sức mạnh, khi những nhân sự có chỉ số tốt sẵn sàng đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho các anh em còn yếu và tất cả cùng hướng tới mục tiêu giảm tối đa điểm 1, 2 CSAT. Để nhân sự chủ động hơn trong việc CSKH, những thay đổi về công thức lương được anh em đội trưởng phân tích kỹ càng, đồng thời giúp nhân sự hiểu rõ tác động của chỉ số CSAT Dịch vụ. Vượt qua những khó khăn và hết lòng vì khách hàng, tại TIN Ninh Bình có những cá nhân vô cùng nổi bật. Xin chúc mừng 3 cá nhân có chỉ số CSAT Dịch vụ tốt nhất tại đơn vị đến hiện tại.
Anh Trần Quang Khải – 4.50 điểm
Anh Phạm Văn Quang – 4.50 điểm
Anh Lương Văn Trường – 4.22 điểm
=======================
Chặng đua CSAT Dịch vụ vẫn còn rất dài, nhưng chúng ta tin tưởng rằng, sự đồng lòng, gắn kết của TIN NBH chính là cú hích lớn nhất để tạo nên những kết quả ấn tượng của ngày hôm nay. Xin chúc anh em TIN NBH tiếp tục bứt phá và kiên cường với mục tiêu CSAT Dịch vụ!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]