Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-11-2022 |
Bước vào tuần cuối tháng 4, các đơn vị đang nỗ lực tăng tốc cho chặng đua SLA. Luôn duy trì vị trí trong top dẫn đầu về SLA tại Vùng 3, TIN Nam Định đang có sự tăng trưởng đều qua từng tháng trong năm 2022. Cụ thể tính đến hết ngày 25/4, đơn vị đã hoàn thành 3122 ca vụ, đạt tỉ lệ 88,42%. So sánh với tỉ lệ 80,03% của tháng 2 và 84,48% của tháng 3, có thể thấy TIN Nam Định đang đi đúng hướng trong việc thúc đẩy SLA.
Xác định SLA là một trong những chỉ số KPI chính trong năm 2022, anh Nguyễn Chí Công – Cán bộ Quản lý User TIN Nam Định chia sẻ: “Nhận được chỉ đạo từ BGĐ công ty, đơn vị lập tức lên kế hoạch thực hiện.
Xác định nhân sự sẽ là yếu tố quan trọng bậc nhất cần được xây dựng tốt để chạy SLA và tối ưu năng suất lao động, đơn vị đã tăng cường tuyển dụng từ đầu năm, kết hợp thanh lọc những nhân sự yếu kém không có sự tiến bộ. Tiếp theo đó là đẩy mạnh truyền thông, bám sát chỉ đạo hoàn tất các ca vụ hàng ngày. Kết quả, TIN Nam Định đã có chỉ số SLA tăng trưởng rõ rệt qua từng tháng, hiện tại đã vượt mức KPI tháng 4 là 80%.”
Nhận định Block 01 là block quan trọng và chủ lực khi chiếm 50-55% tổng khối lượng công việc tại TIN Nam Định, lãnh đạo đơn vị đã chủ trương xây dựng block vững mạnh thông qua đào tạo và truyền thông, kết hợp với việc các Đội trưởng thường xuyên onsite kiểm soát, hoàn thiện nhanh nhất các đầu việc. Anh Công cũng đánh giá anh em trong block luôn thể hiện tinh thần vững vàng, hăng say với công việc, quyết tâm với mỗi chỉ số KPI nên kết quả này hoàn toàn xứng đáng.
Anh Phạm Ngọc Đông – Đội trưởng quản lý Block 01 TIN Nam Định cho biết: “Mình thường đặt mục tiêu SLA theo tuần, tháng, quý. Vào đầu giờ sáng hàng ngày, mình sẽ kiểm tra số lượng ca vụ, rà soát năng lực của từng nhân sự và các đầu việc đang thực hiện. Khi tỉ lệ SLA có dấu hiệu giảm sút do thời tiết hay sự cố, mình sẽ đẩy cao nhân sự xử lý ca vụ nâng cấp, bảo trì logic, vật lý với những ca vụ trong nhà. Bên cạnh đó, việc đào tạo và bồi dưỡng những nhân sự kém cũng được quan tâm, tất cả nhằm tăng tốc độ xử lý mỗi ca vụ để Khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ, giảm rời mạng.”
Với tinh thần quyết tâm, toàn thể anh em đang hừng hực khí thế bứt tốc ở những ngày này để vượt mức SLA tháng 4 do đơn vị đặt ra là 85%. Chúc TIN Nam Định sẽ chinh phục thành công các mục tiêu và có sự chuẩn bị vững vàng nhất để bước vào chiến dịch mùa hè 2022.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]