TIN HUE VỮNG VÀNG Ở TOP ĐẦU BẢNG XẾP HẠNG SLA QUÝ II/2022

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 07-18-2022 |

Kết thúc quý II/2022, anh em TIN HUE đã xuất sắc giúp đơn vị nằm trong top những vị trí đầu bảng xếp hạng SLA toàn TIN với tỉ lệ 85.9% sau 17.863 ca vụ triển khai bảo trì được hoàn thành. Đây là thành tích hết sức ấn tượng của đội ngũ nhân sự mảnh đất cố đô, nhưng không phải là điều quá bất ngờ khi biết rằng chỉ số SLA của đơn vị thường xuyên được duy trì ở mức trên 85% từ đầu năm đến nay. Để đạt được thành tích này, ban lãnh đạo cùng với toàn bộ nhân sự kỹ thuật đã phải cùng nhau hết sức nỗ lực và quyết tâm vì mục tiêu chung.
Đại diện đơn vị, anh Phạm Bá Bình là Đội trưởng TIN HUE đạt chỉ số SLA cao nhất quý II với tỉ lệ 88.83% đã có những chia sẻ kinh nghiệm chân thành tới anh em TINer trên toàn quốc.
🎙 Theo anh, đâu là yếu tố quyết định đến thành công của đơn vị trên đường đua SLA cho đến thời điểm này?
🔸“Theo mình, tác dụng của việc thúc đẩy truyền thông, cộng với sự hài lòng từ phía khách hàng, và đặc biệt là tinh thần khát khao của tất cả anh em đã kết hợp tạo nên những thành công nhất định của TIN HUE cho tới thời điểm này. Bên cạnh đó là sự phối ăn ý giữa các bộ phận đã giúp gia tăng tốc độ trong mỗi ca vụ.”
🎙 Anh có thể chia sẻ 1 số kinh nghiệm/bí quyết đã giúp đơn vị luôn duy trì được kết quả SLA tốt như vậy suốt 1 quãng đường dài?
🔸“Các Đội trưởng thường gửi báo cáo hàng ngày để tất cả đội ngũ đều nắm được tình hình, tạo được thói quen chủ động cho anh em. Bên cạnh đó là cố gắng nắm bắt và phân chia tuyến hợp lý cho các anh em. Khách hàng được đáp ứng nhanh cũng sẽ giúp anh em nâng cao điểm CSAT.”
Còn đối với anh Hoàng Đức Tài – Kỹ thuật viên đang nắm giữ tỉ lệ SLA 94.25% cao nhất quý II tại TIN HUE thì đây là công việc mà anh luôn trân trọng và dành nhiều tâm huyết, bởi ở đó anh “được gặp gỡ nhiều người khác nhau, nghe những câu chuyện thú vị và mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất tới cho khách hàng”.
Anh chia sẻ thêm rằng anh em tại đơn vị thường xuyên động viên, tuyên truyền nhau nhấn mạnh vai trò quan trọng và tầm ảnh hưởng của SLA. Một quan điểm rất thú vị của anh đó là: “Mỗi anh em kỹ thuật hãy đặt bản thân mình vào vị trí khách hàng, để nắm bắt tâm lý xem khách hàng mong muốn và yêu cầu điều gì, bởi gia đình chúng ta cũng sử dụng các dịch vụ đó. Ngoài ra, cần sắp xếp công việc hợp lý và phối hợp nhịp nhàng với Quản lý để tối ưu việc di chuyển.”
Xin chân thành cám ơn các anh vì những câu chuyện và những chia sẻ quý báu. Chúc các anh cũng như anh em TIN HUE sẽ luôn duy trì nhiệt huyết để thúc đẩy thành tích tại đơn vị tiến lên không ngừng!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]