Nằm trong chương trình đào tạo định kỳ tháng 2 của phòng đào tạo, ngày 22/2 TIN Huế đã tổ chức khai xuân lớp đào tạo nâng cao kỹ năng, quy trình phục vụ khách hàng, hướng đến mỗi cá nhân sẽ trở thành một đại sứ chăm sóc khách hàng.
Chương trình có sự tham gia của các cán bộ điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên kỹ thuật, kỹ thuật viên trên khu vực Bắc sông Hương. Nội dung của buổi đào tạo nhấn mạnh mục tiêu trong năm 2021 của TIN Huế vẫn là đẩy mạnh chất lượng dịch vụ với tuyên ngôn “Chất lượng là sống còn”. Theo đó, anh em cần đặc biệt quan tâm đến những quy trình, quy định trong chăm sóc khách hàng. Việc điều chỉnh, thay đổi các chỉ số KPI trong năm mới sẽ giúp các chiến binh TIN Huế nhận thức rõ vai trò của mình và nỗ lực, phấn đấu trở thành đại sứ chăm sóc khách hàng.
Buổi đào tạo đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng dưới dự dẫn dắt của anh Nguyễn Thành Danh, cán bộ giảng viên kỹ năng mềm. Hiệu quả ban đầu của chương trình đào tạo mang lại rất tích cực. Các cán bộ kỹ thuật đã hiểu và nắm được các tiêu chí để trở thành một đại sứ chăm sóc khách hàng. Những ai đang gặp vấn đề chưa phù hợp với quy chuẩn chăm sóc khách hàng như tác phong, hình thức cũng được các đồng nghiệp trong lớp nhắc nhở, cùng giúp nhau thay đổi.
Anh Lê Trần Quý, nhân viên kỹ thuật chia sẻ: “Qua buổi đào tạo này, mình nhận ra việc recare khách hàng không còn hướng đến mục đích duy nhất là cải thiện CEM mà còn rất nhiều lợi ích khác đi kèm nữa. Quan trọng là khi khách hàng hài lòng thì mình cũng vui hơn. Mình sẽ cố gắng sớm chinh phục được danh hiệu đại sứ Chăm sóc khách hàng trong thời gian tới.”
Tỷ lệ CSAT của Huế sau khi có sự chuyển mình đã lọt Top đầu toàn TIN về chỉ số này tính trên Happy Call. Chứng tỏ sự thay đổi trong quy trình chăm sóc khách hàng, cải thiện dịch vụ của anh em kỹ thuật đã có những dấu hiệu rất tích cực.
Trong thời gian tới, nội dung đào tạo này sẽ tiếp tục được triển khai đến các khu vực còn lại của TIN Huế. Anh em hãy cùng đón chờ những điều thú vị sẽ có trong chương trình nhé.