TIN HUẾ DẪN ĐẦU VỀ SỐ LƯỢNG ĐIỂM 5 CSAT DỊCH VỤ

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 06-17-2022 |

Trong nhiều tháng liên tiếp, TIN Huế là đơn vị luôn duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ trên 4.00 điểm. Đến hết ngày 12/06, TIN Huế đã tăng thêm 63 điểm 5, đây cũng là đơn vị có số điểm 5 tăng nhiều nhất trên cả 4 Vùng.
Người Đội trưởng tiên phong
Trò chuyện với anh Phạm Bá Bình – Đội trưởng đang phụ trách Block với 10 nhân sự, mới càng hiểu rõ tinh thần máu lửa của các chàng trai xứ Huế.
Anh Bình chia sẻ: “Mình có một nhiệm vụ đặc biệt là người lấy số CSAT của đơn vị nên mình nắm rất rõ chỉ số của từng người. Kết thúc ngày 12/06, Block mình phụ trách đã có 18 điểm 5 CSAT Dịch vụ. Để anh em chinh phục được khách hàng thì bản thân người Đội trưởng cũng phải phải hiểu được cách làm và cách tư vấn của nhân sự, từ đó đưa ra hướng dẫn cho hiệu quả, phù hợp.”

Chàng kỹ thuật cừ khôi và bảng thành tích vàng

Anh Trần Văn Minh – Nhân viên kỹ thuật TIN HUE đang là người nắm giữ 9 điểm 5 CSAT Dịch vụ. Với số lượng điểm 5 nhiều nhất đơn vị, chàng kỹ thuật cừ khôi cũng là người có chỉ số CSAT cao nhất của TIN Huế với số điểm là 4.41. Với bảng thành tích đáng nể phục, anh Minh hào hứng cho biết: “Điều đầu tiên mình luôn ghi nhớ khi tiếp xúc với khách hàng đó là thái độ thân thiện, vui vẻ để tạo ấn tượng. Trong quá trình xử lý, mình làm thật dứt điểm, cố gắng chia sẻ chi tiết để khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất. Việc chăm sóc khách hàng sau triển khai cũng cần lưu ý, bởi vì đây chính là lúc để khách hàng cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của anh em kỹ thuật.”
Xin chúc anh em TIN Huế sẽ có thêm thật nhiều điểm 5 để tiếp tục duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ và đem đến cho khách hàng chất lượng cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]