Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-01-2022 |
Sáng nay ngày 27/07, Phòng Đào tạo phối hợp cùng các đơn vị TINx trên toàn TIN triển khai chương trình chia sẻ về “Tiêu chuẩn đánh giá bậc nhân viên”. Chương trình được tổ chức Online với sự tham gia của chị Vũ Thị Mai Hương – đại diện BĐH FTEL, chị Nguyễn Thị Thuận – Phó giám đốc TIN cùng toàn thể các CBQL, Đội trưởng, NVKT, KTV tại các đơn vị.
Mở đầu chương trình, chị Vũ Thị Mai Hương – PTGĐ FTEL đại diện Ban điều hành chia sẻ: “Tiêu chuẩn đánh giá bậc nhân viên là sự kết hợp của 2 yếu tố, cả kết quả thực tế và lý thuyết. Người ta thường nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” nhưng với anh em TIN thì phong độ và đẳng cấp bậc nhân viên cần duy trì hằng ngày, đó là mục tiêu của chúng ta.”
Bước sang phần chính của chương trình, chị Hồ Thị Hiền – Phó phòng Đào tạo đại diện TIN HO trình bày các nội dung của bộ tiêu chuẩn phân bậc và thông báo kết quả của kỳ thi lý thuyết tháng 7. Theo đó, trong đợt vừa rồi, có 1334/1695 nhân sự đủ điều kiện xét bậc và thi nâng bậc, chiếm 78.7%. Tỉ lệ nhân sự đạt bậc 4 và 5 tương đối cao ở tất cả các Vùng.
Anh Nguyễn Văn Đoài – TIN Hà Nội 01, một trong những nhân sự có điểm kết quả công việc cao nhất trong Quý II vừa qua chia sẻ: “Bản thân mình cảm thấy may mắn khi có được điểm số đó. Với kết quả đạt được, mình tự nhủ bản thân cần cố gắng nhiều hơn. Cũng chúc anh em TIN giữ sức khỏe tốt, luôn có tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, đặt mục tiêu cho chính mình vì chỉ cần mình cố gắng hết sức thì sẽ đạt được thành tựu.”
Về phía cán bộ quản lý, đại diện anh Hoàng Minh Hải – Trưởng phòng TIN HN05 đã có những đánh giá: “Bộ tiêu chí đánh giá bậc nhân viên vừa ban hành rất sát thực và toàn diện với các cấp. Với nhân viên, bộ tiêu chí đi sâu vào việc đánh giá tay nghề, ý thức, tác phong trong cả quá trình, đòi hỏi sự duy trì ổn định chứ không chỉ là qua 1 bài thi. Với quản lý, đây sẽ là tiền đề để vận hành, thúc đẩy nhân viên hoàn thành các chỉ số, công việc tốt hơn. Còn đối với công ty, sự ra đời của bộ tiêu chí đánh giá cũng sẽ tiết kiệm chi phí và nguồn lực.”
Sau khi bộ tiêu chí đánh giá bậc nhân viên được ban hành, BGĐ TIN rất kì vọng tinh thần, chất lượng phục vụ khách hàng cũng như năng suất lao động của anh em TIN sẽ cải thiện. Hàng tháng, Phòng Nhân sự sẽ cập nhật điểm số liên quan đến các chỉ số về công việc lên app myTIN.PNC để anh em có thể theo chủ động dõi kết quả công việc của mình. Chị Nguyễn Thị Thuận – PGĐ TIN chia sẻ: “Chị mong có thật nhiều anh em ở đây trở thành chuyên gia kĩ thuật bậc cao. Bộ tiêu chí đánh giá bậc nhân viên này sẽ là cơ sở, tiền đề để các bạn nâng cao tay nghề, trau dồi kinh nghiệm và kiến thức. Các bạn sẽ là hạt giống của đơn vị để hỗ trợ, đào tạo các bạn nhân viên khác cũng như phát triển bản thân ở các vị trí cao hơn.”
Xin chúc anh em kỹ thuật trên toàn TIN sẽ có phong độ tốt để đạt được bậc nghề thật cao trong thời gian tới.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]