TIN HN13 TIẾP TỤC TẠO DẤU ẤN TRÊN ĐƯỜNG ĐUA CSAT DỊCH VỤ

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 02-09-2023 |

Bước sang năm mới 2023, nâng cao chất lượng dịch vụ vẫn là một trong những mục tiêu quan trọng của TIN. Trong đó, triệt tiêu điểm 1, 2 CSAT Dịch vụ là nhiệm vụ tiên quyết của các đơn vị. Với chỉ số CSAT Dịch vụ rất tốt, TIN HN13 cũng đang là một trong các đơn vị có tỷ lệ điểm 1, 2 thấp nhất toàn TIN. Tại TIN HN13, việc đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự luôn được ưu tiên, theo đó là sự sát sao của Quản lý, Đội trưởng. Anh Thái Ngọc Quý – Quản lý User cho biết: “Từ định hướng rõ ràng của đơn vị, anh em kỹ thuật luôn cố gắng khắc phục triệt để các lỗi khi thực hiện triển khai – bảo trì. Hướng tới việc mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mỗi ca vụ đều được thực hiện nghiêm túc với thái độ tận tâm để khách hàng hài lòng.”
Ngoài ra, để giảm điểm 1, 2 đơn vị cũng tập trung đẩy mạnh việc bán thêm AP, từ đó giúp khách hàng có kết nối ổn định hơn. “Việc giảm tỉ lệ điểm 1, 2 rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng, đây cũng là chỉ số giúp giảm tỉ lệ rời mạng nên anh em đơn vị càng quyết tâm hơn nữa”, anh Quý cho biết thêm. Với khẩu hiệu “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” hi vọng tất cả các đơn vị trên toàn TIN sẽ cố gắng, nỗ lực để giảm tỷ lệ điểm 1, 2 CSAT và giúp khách hàng ngày càng yêu mến FPT Telecom.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]