Kết thúc chặng đua SLA tháng 4, tập thể HN04 đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng của Vùng 1. Dù có khối lượng công việc cao nhưng dưới sự chỉ huy tài tình của Ban lãnh đạo, đơn vị vẫn đảm bảo được tỉ lệ SLA tốt là 83,7%. Con số này vượt qua mức KPI 80% mà đơn vị được giao, nhưng không vì thế mà anh em HN04 đã thỏa mãn với kết quả này.
Đại diện anh em kỹ thuật tại đơn vị, anh Đào Việt Hà – Phó Phòng Quản lý đối tác HN04 cho biết: ”Kết quả của tháng 4 phản ánh đúng sự cố gắng cũng như nỗ lực của toàn đơn vị. Khoảng thời gian đầu tháng, tình hình nhân sự mới cộng với khối lượng công việc tương đối lớn nên đơn vị gặp đôi chút khó khăn. Nhưng đơn vị đã chủ trương tập trung nguồn lực clear gọn đầu việc, Đội trưởng cuối ngày sẽ rà soát lại công việc tồn và dự tính nguồn lực đáp ứng SLA cho ngày tiếp theo. HN04 cũng đã có 4 tháng liên tiếp nằm top đầu SLA tại Vùng 1, nên đã có kinh nghiệm và nhận thức được tầm quan trọng của việc phục vụ Khách hàng nhanh chóng. Đơn vị phân công nhiệm vụ rõ ràng, theo dõi chỉ số theo từng cá nhân, block sẽ được update liên tục hàng ngày và sẽ có 1 Đội trưởng phụ trách rà soát. Đội trưởng có chỉ số dưới 80% ngày hôm trước sẽ có báo cáo lại ngay sáng hôm sau các bất cập cũng như cam kết của ngày hôm đó.”
Là Đội trưởng có tỉ lệ SLA cao nhất Vùng 1 trong tháng 4, anh Lương Văn Huy – Đội trưởng HN04 chia sẻ cảm nghĩ: “Mình cảm thấy thật vinh dự khi đã góp phần thúc đẩy chỉ số quan trọng này tại HN04 nói riêng và Vùng 1 nói chung. Ngay từ đầu tháng, Ban lãnh đạo đơn vị cùng các Đội trưởng quán triệt sẽ bám sát chỉ số từng ngày, tích cực động viên, khích lệ tinh thần anh em, cập nhật kết quả thi đua SLA theo từng ngày để qua đó anh em nắm được chỉ số của mình. Tất cả cùng quyết tâm phục vụ Khách hàng nhanh nhất và nâng cao năng suất lao động.”
Nhân sự xuất sắc đạt tỉ lệ SLA cao nhất tại HN04 trong tháng 4 là anh Trần Thiện Quang – Cán bộ Kỹ thuật triển khai bảo trì với mức chỉ số 89%. Chia sẻ bí quyết làm việc của mình, anh cho biết: “Mình luôn chủ động về năng suất lao động để có thể hỗ trợ được nhiều Khách hàng hơn. Khi nhận được tuyến, mình cố gắng liên hệ và hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất. Trong thời gian làm việc phát sinh 1 số KH về muộn, biết được khó khăn và đặc thù công việc của Khách hàng, mình luôn cố gắng sắp xếp hỗ trợ sau giờ hành chính để mang lại cho Khách hàng trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ của FPT Telecom.”
Không ngừng cố gắng để cải thiện kết quả của đơn vị, anh em HN04 đang nỗ lực hết sức mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới cho Khách hàng. Dù đã đạt được những kết quả vượt KPI, nhưng không vì thế mà anh em đơn vị tự hài lòng. Đặt mục tiêu duy trì “ngôi vương SLA” tại Vùng 1, HN04 đang rất quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới. Chúc toàn thể anh em đơn vị sẽ luôn nhiều sức khỏe, vững niềm tin và đạt được nhiều thành công mới!