Hôm qua, TIN Hà Nội 07 đã có một ca vụ ứng cứu thần tốc đến đêm cho cả một tòa nhà lớn với tập hơn một trăm khách hàng. Công cuộc ứng cứu được đánh giá là khá phức tạp, cần huy động lực lượng lớn để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, trong tòa nhà lại có khách hàng VIP nên sự khẩn trương, cấp bách càng được đội ứng cứu chú trọng hơn.
Ngay trong sáng khi vừa nhận được thông tin, TIN Hà Nội 07 đã nhanh chóng có mặt tại tòa nhà Happy Star để tìm cách khắc phục. Sau khi khảo sát phòng máy, kỹ thuật thuê bao TIN07 phát hiện hệ thống hạ tầng đối tác quản lý tại toà nhà này quá kém chất lượng. Đặc biệt là phần ODF và thuê bao đã bị chuột bọ cắn lung tung. Nếu không xử lý triệt để vấn đề thì không chỉ 1 mà cả trăm khách hàng trong tòa nhà sẽ có nguy cơ rời mạng.
Được sự chỉ đạo từ Ban Giám Đốc chi nhánh và Ban Giám Đốc TIN, đội quân ứng cứu TIN 07 quyết định sẽ xử lý lại toàn bộ dây thuê bao cho cả tòa nhà. Đây là một quyết định khá liều lĩnh vì quá trình xử lý phải mất rất nhiều thời gian, có thể sẽ làm khách hàng bị gián đoạn. Tuy nhiên, cả đội sẽ cố gắng làm việc hết năng suất có thể để có thể hoàn tất ngay trong ngày.
Sau khi hạ tầng chuẩn hóa xong ODF, 08 chàng trai kỹ thuật TIN 7 thay phiên nhau thi công lại cáp, kiểm tra tín hiệu tại nhà từng khách hàng. Đến hơn 22h, đội quân đã cơ bản xử lý được sự cố, kéo lại toàn bộ 140 dây thuê bao, gần 60 khách hàng đã được active trở lại.
Anh Vũ Văn Quang, một trong những kỹ thuật tham gia ứng cứu cho biết: “Mặc dù không về kịp để cúng ông Công, ông Táo nhưng mình cũng rất vui vẻ, không buồn gì cả. Đi làm thì trách nhiệm công việc phải đặt lên hàng đầu. Khách hàng rất cần mạng để học tập, làm việc nên chúng mình không thể chậm trễ”.
Với tinh thần tuyệt vời của anh em kỹ thuật, gác lại hết công việc cá nhân để tập trung ứng cứu cho các khách hàng tới khuya, cả đội đã được tuyên dương và thưởng Gold kịp thời từ Ban Giám Đốc TIN. Chúc toàn thể anh em TIN 07 sẽ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục công cuộc mang “Tết” về với mọi nhà.