Tìm ra chiến sĩ sáu sao ngay trong thời khắc giao thừa

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 02-18-2021 |

8h tối ngày 30 Tết, đang chuẩn bị kết thúc ca vụ cuối trong ngày thì anh Phạm Văn Nam, TIN Quảng Ninh 02 nhận được thông tin có thêm một khách hàng đang gặp sự cố kết nối internet. Không do dự, anh Nam vội di chuyển ngay. Đến nơi, anh rất bất ngờ khi nhà khách hàng có một cô con gái mắc bệnh trí tuệ không được như người bình thường. Bác khách hàng chia sẻ: “Cái Hằng, con gái bác từ khi sinh ra đã mắc bệnh hiểm nghèo, thần kinh không được như người bình thường. Hàng ngày chỉ có một niềm vui nhỏ là vào mạng xem youtube. Giờ mạng lỗi không xem được nó buồn và khó chịu lắm”.

Thấu hiểu nỗi lòng của bác và cô gái nhỏ tội nghiệp, anh Nam đã ngay lập tức bắt tay vào việc khắc phục sự cố. Lúc này tiếng ti vi của nhà hàng xóm đang phát chương trình Táo quân càng làm cô con gái háo hức, đòi mẹ xem ti vi. Anh Nam tự nhủ mình phải cố gắng nhanh tay hơn nữa.

Sau khoảng 20 phút nỗ lực, cuối cùng anh Nam cũng hoàn thành ca vụ. Bác khách hàng và con gái rất mừng rỡ. Nhìn nét mặt rạng ngời và tiếng cười giòn tan của Hằng, anh Nam biết mình vừa làm được một việc làm ý nghĩa. Khách hàng không khỏi xúc động và cảm ơn anh vì đã hỗ trợ gia đình đến tận giờ phút này.

Lúc anh Nam ra về, chính em Hằng cũng ra tiễn và cảm ơn anh. Anh Nam chia sẻ: “Phục vụ và mang đến sự hạnh phúc cho khách hàng chính là mục đích anh hướng tới trong công việc. Có thể anh chỉ mất thêm 15, 20 phút làm việc nhưng lại đổi được niềm vui trong suốt mùa Tết của cả gia đình khách hàng, nhất là với khách hàng đặc biệt như Hằng.”

Với sự thấu hiểu và phục vụ khách hàng tận tâm của mình, ngay trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, anh Phạm Văn Nam đã vinh dự được vinh danh “Đại sứ Chăm sóc khách hàng” và “Chiến sĩ 6 sao” của nhà TIN. Chúc anh Nam giữ mãi tinh thần phục vụ tận tâm, tiếp tục mang đến nhiều trải ghiệm tuyệt vời đến với khách hàng của FPT Telecom.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 2 / 5]