Những ngày cuối tháng 3, các đơn vị đang hối hả với chặng đua SLA. Dù còn vướng phải khó khăn đến từ những yếu tố khách quan, nhưng tinh thần của anh em trên toàn TIN vẫn luôn nỗ lực hết mình để đạt được chỉ số cao nhất. Nổi bật là đơn vị TIN HUE với thành tích SLA đạt tỉ lệ 89% – cao nhất toàn TIN dù trong tháng này đơn vị có tới 1/3 số lượng nhân sự nhiễm covid. Để đạt được con số này là rất nhiều những sự nỗ lực, quyết tâm và tinh thần tập thể tuyệt vời của anh em kỹ thuật của mảnh đất cố đô.
Chia sẻ về cách làm việc tại đơn vị, anh Lê Nguyễn Thành Danh – CBQL User TIN HUE cho biết: “Ngay từ đầu đơn vị đã xác định SLA là chỉ số quan trọng cần phải đạt được và duy trì tốt trong năm 2022. Mình nghĩ đơn vị đang hoạt động khá hiệu quả với mô hình nhóm. Việc phân nhỏ các nhóm để thi đua giúp các chỉ số của TIN HUE luôn duy trì ở mức ổn định. Các đội trưởng luôn bám sát và truyền thông tới từng nhân sự. Một chủ trương nữa của đơn vị là không để KH đợi lâu, phải phục vụ một cách nhanh nhất. Với những KH khó hẹn lịch, anh em sẽ cố gắng thuyết phục KH cho đến xử lý trong ngày, kể cả chiều tối muộn vì chỉ cần 1 trường hợp hẹn lại qua hôm sau cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chỉ số thi đua của cả nhóm.”
Anh cũng đánh giá đơn vị đang có đội ngũ nhân sự tay nghề cao, năng lực tốt cộng với tư duy tích cực; đặc biệt anh em được các bộ phận khác cũng như BGĐ chi nhánh khen thưởng động viên liên tục giúp không khí làm việc luôn luôn vui vẻ. Với việc để cao tinh thần tập thể, anh cho rằng kết quả này là do các nhóm nhân sự thi đua nỗ lực đạt được. Tính đến hiện tại nhóm nhân sự do Trưởng nhóm Đặng Duy Hoàng phụ trách đang có chỉ số SLA tốt nhất đơn vị là 93,48%.
Với tinh thần quyết tâm tuyệt vời của tất cả anh em trong đơn vị, xin chúc TIN HUE sẽ đạt chỉ số mục tiêu là 90%, vượt qua OKR 85%. Hy vọng rằng, những bí quyết của TIN HUE trong bài viết này sẽ là nguồn tư liệu tham khảo hữu ích cho các đơn vị trên toàn quốc để cùng đạt được những đỉnh cao trên đường đua SLA. Chúc tất cả anh em thành công!