THA02 – THÚC ĐẨY TINH THẦN ĐỂ KIẾN TẠO THÀNH CÔNG

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-16-2022 |

Chặng đua SLA tháng 4 đánh dấu sự tăng trưởng của Vùng 3 khi đạt mức chỉ số 82.1%, tăng 2.4% so với mức SLA 79.7% của tháng 3. Đóng góp không nhỏ vào thành tích này là tập thể THA02 với phong độ ổn định của toàn thể đội ngũ anh em. Cụ thể, đơn vị đã hoàn thành SLA tháng 4 với tỉ lệ 87.4% và nằm trong top 3 đơn vị có SLA cao nhất Vùng.
Anh Trịnh Xuân Hùng - CB Quản lý user THA02
Anh Trịnh Xuân Hùng – CB Quản lý user THA02
Chia sẻ về những bí quyết tạo nên thành công, anh Trịnh Xuân Hùng – CB Quản lý user THA02 cho biết: ”Để làm nên kết quả này, công sức lớn nhất thuộc về anh em kỹ thuật. Họ là những người vất vả nhất, và là tuyệt vời nhất. Anh em đơn vị luôn đoàn kết, sẵn sàng đẩy năng suất khi các block khác nhiều việc. Đội trưởng sắp xếp điều phối công việc hợp lý và quan tâm sát sao, Những nhân sự mới luôn có tinh thần nhiệt huyết trong công việc, vì vậy việc đẩy SLA cũng không gặp nhiều khó khăn. Mức tỉ lệ tháng 4 chưa đánh giá đúng hết năng lực của đơn vị, vì số lượng Khách hàng hẹn lại cũng nhiều.”
Anh Hùng cũng chia sẻ thêm để đảm bảo SLA tốt khi có khối lượng công việc lớn thì đơn vị chủ động rà soát việc tồn trước 21h hằng ngày, luân chuyển nhân sự để xử lý các block có khối lượng tồn nhiều để đảm bảo công việc hằng ngày. Bên cạnh đó, các Cán bộ Quản lý luôn sát sao quan tâm và chia sẻ các khó khăn mà anh em đang gặp phải, giữ vững tinh thần cho các nhân sự 1 cách tốt nhất, khích lệ việc tăng năng suất lao động, thúc đẩy tăng năng suất đầu giờ sáng và tăng case khi cần thiết.
Anh Nguyễn Duy Tuyên – Đội trưởng THA02
Anh Nguyễn Duy Tuyên – Đội trưởng THA02
Cùng đóng góp những ý kiến để đảm bảo tỉ lệ SLA, anh Nguyễn Duy Tuyên – Đội trưởng THA02 chia sẻ cách làm của mình: ”Các Đội trưởng sẽ lên kế hoạch nhân sự từ ngày hôm trước , để phân bổ nhân sự cho hợp lý để clear công việc tại block có lượng tồn. Đầu sáng sẽ rà soát các công việc và yêu cầu đốc thúc anh em nhận case vụ sớm do thời tiết bắt đầu nắng, yêu cầu các nhân sự phải có năng suất trước 9h-10h. Trong trường hợp chậm hoặc chưa có năng suất đầu sáng, Đội trưởng sẽ check nhân sự và tìm hiểu nguyên nhân, nếu khối lượng công việc bảo trì tăng đột biến ở buổi chiều, sẽ chủ động và khích lệ anh em tăng case và tăng năng suất, đặc biệt là các nhân sự Kỹ thuật viên sẽ là nhân sự chủ đạo vì tỉ lệ checklist phát sinh logic đơn vị vẫn tương đối nhiều. Bên cạnh đó, việc khích lệ tinh thần của anh em bằng việc khuyến khích thi đua và chia sẻ ngồi lại với các block cũng rất được chú trọng.”
Tự tin sẽ duy trì mức SLA trên 85% và đặt mục tiêu trên 90% trong tương lai, tập thể THA-02 đang cho thấy tinh thần tuyệt vời và sự quyết tâm cao độ. Đường đua SLA còn dài và nhiều chông gai, nhưng khó khăn sẽ chỉ là những thử thách để chúng ta đánh giá năng lực và là động lực cho chúng ta vượt qua chính mình. Chúc anh em đơn vị luôn mạnh khỏe và luôn nêu cao tinh thần nhiệt huyết trong công việc!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]