“TẤT TẦN TẬT” VỀ CHIẾN DỊCH 153

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 07-25-2022 |

Được phát động từ ngày 12/07, “Chiến dịch 153” đã và đang tạo nên sân chơi bán hàng vô cùng sôi nổi tại các đơn vị trên toàn TIN.
MỤC TIÊU VÀ Ý NGHĨA TÊN GỌI “CHIẾN DỊCH 153”
Với lợi thế thường xuyên làm việc trực tiếp với khách hàng, mỗi nhân sự thuộc khối Quản lý đối tác (QLĐT) sẽ là một chiến binh trong trận đánh 180 ngày đêm để chinh phục doanh thu 180 tỷ trong 2H.2022 với doanh thu trung bình mỗi nhân viên cần đạt 10 triệu đồng/người/tháng. Đây là mục tiêu đầy thách thức nhưng cũng là cơ hội để khối QLĐT bứt phá trên đường đua bán hàng, theo đúng tiêu chí “Liều mạng” của FTEL trong năm 2022.
Lý giải về ý nghĩ của con số 153, Tổng Tư lệnh chiến dịch là anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc TIN cho biết: “Khi anh em đạt doanh thu bán hàng 15 triệu thì sẽ tăng thu nhập thêm 3 triệu/tháng, bao gồm các khoản thưởng KPI và hoa hồng sản phẩm. Đây sẽ là động lực lớn lao để anh em bán hàng tích cực hơn, quyết liệt hơn.”
QUÂN LỰC VÀ KHẨU QUYẾT
Được ví như một trận chiến lớn, chiến dịch 153 sẽ bao gồm 09 cánh quân bao gồm: TIN HO, PNC HO và các đạo quân tinh nhuệ của 7 Vùng. Đúng với khẩu quyết “Dịch vụ phải tốt – Mới chốt được đơn”, anh em TIN nêu cao tinh thần làm việc bằng sự thấu hiểu, tận tâm, mang dịch vụ tốt nhất tới khách hàng để làm tiền đề cho việc bán hàng sau đó.
CHIẾN THUẬT CHIẾN ĐẤU
Cuộc chiến kéo dài 6 tháng và chia làm 3 giai đoạn với các tên gọi lần lượt là: Phá băng (tháng 7,8), Bứt tốc (tháng 9,10) và Tổng lực (tháng 11,12). Mỗi giai đoạn sẽ bao gồm các kế hoạch hành động khác nhau, là tiền đề cho mỗi bước tiến quan trọng để các chiến binh nhà TIN tiến dần tới mục tiêu và hoàn thành chiến dịch.
Trận chiến cam go vẫn đang còn dài phía trước. Xin chúc anh em trên toàn TIN sẽ dốc sức, đồng lòng để chốt thật nhiều đơn, “phá đảo” mục tiêu doanh thu đã đặt ra và giành thắng lợi vẻ vang trong chiến dịch này.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]