Ở TIN Hải Phòng, ai cũng biết đến anh điều hành Vũ Duy Quân, một người cán bộ tận tình với anh em, tâm huyết với công ty và nghề dịch vụ kỹ thuật. Trong hành trình đi tìm nhân vật truyền cảm hứng hôm nay, chúng ta cùng đến với Hải Phòng và gặp gỡ anh chàng điều hành này nhé!
Cán bộ điều hành tận tình, đa nhiệm
Vào TIN từ năm 2009, với xuất phát điểm là một nhân viên kỹ thuật chăm chỉ, chịu khó và có ý chí tiến thủ trong công việc. Sau 5 năm, anh Quân được các cán bộ quản lý và Ban giám đốc chi nhánh Hải Phòng tin tưởng giao trọng trách đảm nhiệm vị trí điều hành. Hiện anh đang là điều hành quản lý địa bàn rộng nhất của Hải Phòng với 4 Quận – Huyện: Tiên Lãng, Dương Kinh, Kiến Thuỵ, Đồ Sơn.
Trên cương vị là người chỉ đạo trực tiếp công việc tới từng anh em kỹ thuật, anh Quân hiểu rằng: “Làm điều hành, điều quan trọng nhất là phải bao quát được công việc và sao sát, quan tâm tới từng anh em trong đơn vị. Sự quan tâm của điều hành sẽ giúp anh em nhận ra giá trị của mình, sẽ làm tốt công việc và muốn gắn bó lâu dài với công ty”
Ở chi nhánh, anh Vũ Duy Quân vừa là một cán bộ điều hành, vừa là một giảng viên nội bộ. Anh Quân thường xuyên sắp xếp các buổi đào tạo chia sẻ với anh em về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, không kể thời gian tối muộn hay phải di chuyển tới những văn phòng vùng ven xa xôi. Các bạn tân binh trải qua lớp đào tạo của anh nhanh chóng trở thành những nhân sự có tay nghề vững chắc, chăm sóc khách hàng giỏi. Những bạn nhân sự lâu năm qua lớp đào tạo của anh luôn giữ được tinh thần chiến đấu đầy máu lửa của TIN.
Đi đầu và làm gương cho anh em kỹ thuật trong mọi hoạt động
Anh Vũ Duy Quân luôn tranh thủ sắp xếp công việc tại văn phòng, để có thời gian đi thực tế cùng anh, em. Anh tâm sự: “Mình rất thích được đồng hành cùng anh em ở bên ngoài, vừa biết được anh em nhà mình đang gặp phải vấn đề gì, vừa hướng dẫn các bạn xử lý tình huống thực tế. Hơn ai hết, bản thân mình hiểu sứ mệnh của điều hành là tạo động lực và truyền lửa cho anh em”.
Không quên chiến dịch bán hàng mà nhà TIN đang triển khai, tranh thủ mỗi lần đi onsite, anh Quân lại nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những sản phẩm cần thiết theo nhu cầu của khách. Từ đó anh đã bán thêm được nhiều sản phẩm mới: Access point, FPT Play Box,…
Chưa hết, chương trình nâng băng thông đang diễn ra trên toàn quốc cũng được anh Quân nhiệt tình truyền lửa. Công việc điều hành bận rộn là vậy, nhưng anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian từ 20-21h mỗi tối để gọi điện chăm sóc khách hàng. Kết quả đến hiên tại anh đã nâng cấp băng thông thành công cho 199 khách, một con số ấn tượng với TINer.
Với tiêu chí coi khách hàng là người thân luôn hết lòng phục vụ, coi nhân sự như anh em trong nhà luôn quan tâm và sát cánh. Chính vì thế, qua nhiều năm công tác anh vẫn luôn được toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên yêu quý, được các lãnh đạo tin tưởng khi giao nhiệm vụ, xứng đáng 2 năm liên tiếp là nhân viên xuất sắc nhất TIN Hải Phòng.
Chúc anh Quân có thật nhiều sức khỏe, giữ mãi ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết với nghề để truyền cảm hứng cho nhiều anh em trong đơn vị Hải Phòng nói riêng và toàn TIN nói chung!