Trong năm 2020 vừa qua, TIN Hà Nội 09 là một trong những đơn vị xuất sắc của Vùng 1 có sự bứt phá mạnh mẽ so với năm 2019. Các chỉ số KPI đã được cải thiện một cách rõ nét. Năng suất lao động và hiệu quả công việc đều được tăng lên. Hãy cùng nhìn lại những điểm sáng của TIN Hà Nội 09 trong thời gian qua nhé.
Đột phá các chỉ số KPI
Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của cả tập thể, năm 2020 TIN 09 đã đạt 4/5 chỉ số KPI chính, tăng 3 chỉ số so với năm 2019. Hai chỉ số CSAT dịch vụ và CSAT nhân viên đều tăng lần lượt là 0.03 và 0.06. Tỉ lệ đúng hẹn triển khai và bảo trì vượt mức 95,7% và 92%. Tỉ lệ triển khai 24H đạt trên 80%. Đặc biệt, TIN 9 là đơn vị có chỉ số lặp tốt nhất Vùng 1 với 1,9%.
Chia sẻ về thành quả này, anh Hoàng Văn Luật, phó phòng kỹ thuật TIN 9 cho biết: “Rút kinh nghiệm từ 1H.2020 thì sang đến 2H đơn vị đã quyết liệt hơn trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, bắt nhịp tốt hơn với quy trình phân công tối ưu. Ngoài ra, TIN 9 cũng tập trung vào mảng đào tạo kỹ năng hướng đến việc tăng chuyên môn cho anh em kỹ thuật và ổn định nhân sự”.
Bứt phá bán hàng
Không chỉ làm tốt về chuyên môn triển khai – bảo trì, TIN 09 cũng gây ấn tượng mạnh trong chiến dịch bán hàng của nhà TIN. Đơn vị có thành tích nổi bật trong tháng đầu năm 2021 là chỉ số phát triển thuê bao net mới với 81 hợp đồng, đạt 2,03 thuê bao/người, trở thành đơn vị hoàn thành chỉ số phát triển thuê bao tốt nhất của Vùng 1 và TOP 2 trên toàn TIN. Trung bình doanh thu bán hàng của nhân sự tại TIN 09 tăng đều hàng tháng, đến tháng 1/2021 là 4.262.000 đồng/người. Đây là thành quả có được từ sự quan tâm, định hướng của các cấp lãnh đạo, quản lý, điều hành và sự cố gắng không ngừng của tập thể anh em kỹ thuật.
Với những thành tích đã đạt được trong năm 2020 và sự khởi đầu đầy suôn sẻ của năm 2021, xin chúc TIN Hà Nội 09 sẽ tiếp tục phát huy, cố gắng hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công trong năm mới này.