SO toàn dân – Chiến lược quan trọng của Ban dự án Nhanh nhất

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 03-17-2022 |

Với mong muốn hỗ trợ Khách hàng FPT Telecom trên toàn quốc không giới hạn địa lý và thời gian, Ban dự án Nhanh nhất đã xây dựng chiến lược “SO toàn dân”. Theo đó, 100% nhân sự thuộc khối kỹ thuật đều được đào tạo về cách thức bảo trì hỗ trợ Khách hàng từ xa. Trong tương lai gần, nhân sự các khối Kinh doanh, DV Khách hàng cũng sẽ được huy động tham gia. Tính tới thời điểm hiện tại, chiến lược đang cho thấy những thành công bước đầu tại Vùng 1 khi xử lý được 1780 ca vụ trong tháng 2, nhân sự tham gia đạt trung bình 4.11 điểm CSAT DV.

Anh Nguyễn Đức Thành – CBQL User Phòng Hỗ trợ từ xa chia sẻ: “Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của “SO toàn dân” là phục vụ hỗ trợ Khách hàng nhanh chóng và kịp thời, bất kể thời gian và địa điểm, đúng với khẩu hiện “Thần tốc” của Ban dự án. Tất cả nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm của Khách hàng đối với dịch vụ của FPT Telecom. Hoạt động này sẽ giúp tối ưu nguồn nhân lực hiện tại, anh em cũng có thể tận dụng thời gian ngoài giờ làm việc để hỗ trợ Khách hàng, từ đó điểm năng suất và thu nhập cá nhân.”

Anh Thành cũng cho biết thêm, hiện tại có 975 nhân sự trên toàn TIN được đào tạo hình thức bảo trì từ xa. Trong tháng 3 này, Ban dự án sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo, triển khai thử nghiệm tại Vùng 2,3,4 và sang tháng 4 sẽ triển khai rộng rãi trên toàn TIN. Ban lãnh đạo công ty cũng đã ban hành những chính sách hấp dẫn tới anh em nhân sự tham gia.

Để chiến lược đạt hiệu quả, cần có tinh thần tận tâm với Khách hàng, sự đồng lòng và tích cực tham gia của anh em trên toàn TIN. Xin chúc “SO toàn dân” sẽ triển khai thành công và mang tới cho Khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất!

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]