Nhà TIN – PNC cập nhật chức năng “Thu nhập” trong ứng dụng hỗ trợ quản lý công vụ KTV

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 10-09-2020 |

Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của người dùng, trong bản cập nhật mới nhất của My TIN – PNC, chức năng tính Tool lương tự động và lương Real-time sẽ được đưa vào thử nghiệm. Đây được xem là một trong những bước ngoặt đánh dấu sự phát triển đột phá của ứng dụng khi tối ưu được thời gian, nguồn nhân lực cũng như mang đến độ chính xác cao nhất.

Theo dự tính, phần tính năng xem lương Real-time sẽ được chạy thử nghiệm vào giữa tháng 10, đối tượng được áp dụng ban đầu là nhân viên kỹ thuật TK – BT, nhân viên hỗ trợ khách hàng tại nhà, KTV Onsite.  Chị Nguyễn Thanh Hà – Trưởng phòng nhân sự PNC cho biết: “Mục đích khi đưa tính năng xem được lương realtime trên ứng dụng My TIN – PNC sẽ giúp các bạn nhân viên nhìn thấy được năng suất lao động, chỉ số KPI của mình mỗi ngày để làm nguồn động lực, thúc đẩy các bạn có thể phát huy tối đa nguồn lực, tăng thu nhập cá nhân”.

Đồng thời, Phòng Nhân sự PNC còn kết hợp với Trung tâm ISC và Ban dự án My TIN – PNC xây dựng thêm “Tool tính lương tự động”. Công thức lương tự động này sẽ mang lại tiện ích vượt trội, linh hoạt hơn khi áp dụng theo nhiều tầng lương so với trước đây phải trải qua quy trình với nhiều bước phức tạp, thêm vào nhiều đầu chỉ số khác nhau và tốn nhiều thời gian để chuyển đi các Chi nhánh kiểm tra trước khi chốt bảng lương. 

Công cụ mới ra đời như một “cuộc chuyển đổi số” đầy ngoạn mục khi thời gian tính lương sẽ được rút ngắn lại một nửa, hạn chế sự tác động của con người, mọi chỉ số sẽ hoàn toàn được “số hóa”.“Một điểm mới trong đợt này đó chính là các Chi nhánh sẽ được phân quyền để có thể được theo dõi và hoạt động trực tiếp trên bảng lương của Chi nhánh mình, nếu có sai sót thì Chi nhánh có thể phản hồi lại ngay cho Phòng Nhân sự.” Chị Hà chia sẻ thêm.

Hiện tại, quá trình xây dựng “nền móng” vững chắc cho tính năng tính Tool lương vẫn đang được phối hợp thực hiện giữa các đơn vị.Chị Nguyễn Thị Hồng Loan – Cán bộ lập trình TT ISC tiết lộ, trong tháng 10, tính năng này sẽ được hoàn thiện để để giúp người dùng có thể xem thông tin lương thực tế từ đầu tháng bao gồm cả lương tác vụ, KPIs … một cách cụ thể và hoàn hảo nhất.

My TIN-PNC là ứng dụng do Ban dự án và Phòng Chuyển đổi số PNC phát triển giúp nhân viên có thể dễ dàng quản lý và tra cứu thông tin cá nhân ở bất cứ nơi đâu. Ra mắt từ những ngày đầu tháng 06/2020, ứng dụng My TIN – PNC được đánh giá là người “trợ lý thông minh” tích hợp nhiều tiện ích như Theo dõi Điểm danh, Thu nhập cá nhân, điểm KPIs/ CSAT, Công cụ dụng cụ, Thông tin cá nhân… 

Không dừng lại ở đó, Ban dự án My TIN – PNC đang từng ngày hoàn thiện và tăng cường phát triển thêm các chức năng mới để minh chứng cho vai trò không thể thiếu trong công việc thường nhật của các nhân viên nhà TIN và PNC. 

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 1 / 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *