NGƯỜI TIÊN PHONG CSAT DỊCH VỤ VÙNG 4

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 09-21-2022 |

Đến hết ngày 18/09, CSAT Dịch vụ TIN Huế vẫn duy trì ở mức ổn định và luôn nằm trong top cao trên toàn TIN. Nổi bật lên giữa đội ngũ Kỹ thuật là anh Võ Văn Mùi – TIN HUE với chỉ số CSAT Dịch vụ đạt 4.55 điểm, có 12/22 điểm 5 tuyệt đối và hiện đang giữ vị trí đầu bảng tại vùng 4.
CHẬM MÀ CHẮC
Để đạt được chỉ số ấn tượng này, anh Mùi sử dụng “chiến thuật chậm mà chắc”. Cụ thể, anh dành nhiều thời gian hơn cho việc tư vấn, hỗ trợ để khách hàng hiểu rõ về dịch vụ mà mình đang sử dụng. Mỗi ca vụ anh đều dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, triển khai hỗ trợ chỉn chu, tránh để lại lỗi sau khi hoàn tất. Ngoài ra, anh nhận thấy việc áp dụng tốt Quy chuẩn 365 khi thực hiện triển khai – bảo trì giúp anh nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng.
Anh Võ Văn Mùi - TIN HUE
Anh Võ Văn Mùi – TIN HUE
BẢN LĨNH VƯỢT MỌI KHÓ KHĂN
Trong quá trình làm việc, anh Mùi thường xuyên gặp những ca vụ khó, nhưng bằng bản lĩnh, sự kiên trì cùng với kinh nghiệm của mình, anh luôn đem về điểm số rất tốt. Nhớ lại về một ca vụ đạt điểm 5 đấy bất ngờ với khách hàng khó tính, anh chia sẻ: “Hôm đó mình tới bảo trì khi khách hàng đang rất khó chịu, khách hàng yêu cầu hủy hợp đồng và không cho mình hỗ trợ. Mình đã mất một thời gian dài tư vấn và thuyết phục để khách hàng đồng ý cho hỗ trợ cũng như tiếp tục sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, khi được nhờ kiểm tra camera, mình sẵn lòng giúp nên khách hàng rất vui và có thiện cảm hơn với mình. Nhờ vậy, mình đã đạt điểm 5 CSAT và bản thân cảm thấy rất vui vì chinh phục thành công một ca vụ khó.”
Xin chúc anh Mùi luôn thật nhiều sức khỏe và duy trì được chỉ số của mình. Chúc anh em kỹ thuật TIN luôn phấn đấu để mang sự hài lòng đến khách hàng và đem về thật nhiều điểm 5 CSAT Dịch vụ!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]