Liên minh anh em mang trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 12-16-2020 |

Hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng

19h tối qua, một bác khách hàng của Hà Nội 06 gặp sự cố mất tín hiệu tập điểm. Mặc dù lúc này trời Hà Nội đã tối kèm gió lạnh và mưa nhỏ nhưng TIN 6 đã nhanh chóng điều động 3 anh chàng kỹ thuật Trần Xuân Việt, Vũ Quang Thuần và Nguyễn Văn Thăng cùng kết hợp với anh Trần Tuấn Dũng INDO tới nhà khách hàng xử lý sự cố.

Qua kiểm tra được biết lỗi tín hiệu do đường truyền nhà khách hàng đã cũ, cần phải kéo lại dây. 4 anh chàng kỹ thuật TIN nhanh chóng phân chia công việc, phối hợp cùng nhau xử lý sự cố một cách triệt để. Mặc dù trời lạnh, bụng đói nhưng công việc hỗ trợ khách hàng luôn được cả đội đặt lên hàng đầu. Cả nhóm đoàn kết, san sẻ công việc, giúp đỡ lẫn nhau cùng hoàn thành ca vụ này.

Cái kết ngọt ngào cho sự tận tâm

Tới 20h thì sự cố đã được khắc phục. Bác khách hàng vô cùng hài lòng và cảm ơn sự nhiệt tình, chu đáo của thợ kỹ thuật FPT đã không quản ngại thời gian, thời tiết đến hỗ trợ bác. Sau khi thợ kỹ thuật về, bác khách hàng còn nhắn tin ngay cho con trai mình để chia sẻ cảm xúc. Bác viết: “Thấy nhóm 4 cháu tuổi đời còn trẻ, đôi bàn tay khéo léo thuần thục với nghề, nói với nhau nhẹ nhàng đủ nghe làm bố rất cảm phục. Các cháu dường như không để ý tới bụng đói, trời bắt đầu lạnh và tối với ý thức trách nhiệm cao, trái tim nồng nhiệt khi nghĩ việc cấp trên đã giao phó. Các cháu thái độ đàng hoàng, đứng đắn làm bố càng ngạc nhiên, khâm phục”.

Những lời chân thành, thắm đượm tình cảm này chính là món quà tinh thần vô giá dành cho 4 anh chàng kỹ thuật. Với kỹ thuật nhà TIN, mọi khách hàng đều cần sự cố gắng hết mình để mang lại trải nghiệm tốt. Còn đối với khách hàng, kỹ thuật nhà TIN thật đặc biệt, luôn để lại ấn tượng và cảm xúc chẳng thể nào quên.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 1 / 5]