Làm việc trong khu bị phong toả, KTV TIN HN09 biến nguy thành cơ, ký thêm HĐ mới

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 05-05-2021 |

Bất ngờ vì thôn Lỗ Giao, xã Việt Hùng, thị trấn Đông Anh, Hà Nội, bị phong tỏa vì liên quan ca mắc Covid-19, tuy nhiên, anh Nguyễn Viết Tráng (KTV TIN HN09) nhanh chóng sốc tinh thần, đảm bảo hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Ngay khi Khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ về đường truyền, anh Tráng mặc đồ bảo hộ, trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn tay, với mong muốn không để bất kỳ hộ gia đình nào bị gián đoạn đường truyền Internet.

Những ngày qua, Hà Nội liên tiếp ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19. Tại xã Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội, 3 bệnh nhân đã được Bộ Y tế công bố. Địa phương này cũng bị phong tỏa ngay từ trong dịp lễ 30/4-1/5.

Anh Nguyễn Viết Tráng (KTV TIN HN09) là nhân sự phụ trách khu vực này. Là người dân sinh sống và cũng công tác tại đây, anh Tráng khá bất ngờ trước thông tin dịch bệnh. Tuy nhiên, ngay lập tức, chàng KTV của HN09 lấy lại tinh thần, vạch ra những kế hoạch làm việc tỉ mỉ, đảm bảo an toàn, đúng quy định phòng chống dịch Covid-19. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính với nCoV, Tráng lại lên xe với cuộn dây cáp, đồ nghề sửa mạng.

Chàng TIN HN09 cho hay thời điểm thôn Lỗ Giao bị phong tỏa, anh không chỉ hỗ trợ Khách hàng của FPT Telecom, mà bất kỳ người dùng nào gặp vấn đề về mạng Internet. Tráng tâm niệm cùng là người dân, hàng xóm của mình, anh đều tận tâm giúp đỡ làm sao để người dùng không bị gián đoán khi bị phong tỏa, ngay cả Khách hàng sử dụng mạng đối thủ.

Ở mỗi cuộc bảo trì, anh đều đeo khẩu trang, mặc quần áo bảo hộ. Khi phải đứng cách xa 2m, Tráng nói to hơn để giao tiếp dễ dàng với Khách hàng. Thời tiết chuyển hè, nhiệt độ oi bức và nắng nóng nhưng chàng thanh niên Nguyễn Viết Tráng vẫn miệt mài trong tâm dịch.

Sau gần 1 tuần phong tỏa, Nguyễn Viết Tráng đã ký mới 2 HĐ, bảo trì cho 1 Khách hàng. “Tôi tâm niệm trong mọi hoàn cảnh phải biến nguy thành cơ. Chúng ta đừng chờ đợi thời cơ đến mà phải nuôi dưỡng nó bằng quá trình. Với tôi, mọi Khách hàng đều cần nhận được trải nghiệm tốt nhất, tận tâm”, anh Tráng chia sẻ về quan điểm khi làm việc.

Anh Hoàng Văn Luật, Phó phòng TIN HN09, cho hay ấn tượng nhất với chàng TIN Nguyễn Viết Tráng đó là sự nhiệt tình và khả năng nói chuyện dễ gần. Sau khi nhận được thông tin về CBNV trong vùng phong tỏa, TIN09 đã tiếp vật tư để anh Tráng thuận tiện hơn khi làm việc trong khu cách ly.

Cái tên Nguyễn Viết Tráng không phải xa lạ với các CBNV TIN và nhà Cáo. Anh là một trong những Đại sứ CSKH đầu tiên. Chàng TIN HN09 gây ấn tượng bởi câu chuyện mang tivi tặng Khách hàng, tận tâm trong từng lần bảo trì, tiếp xúc. 

#Nguồn: FoxNews

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]