Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 07-04-2022 |
Đến hết ngày 29/06, anh Hoàng Quốc Long – TIN Thanh Hóa 01 đang là người có điểm CSAT DV cao nhất toàn TIN với 4.58 điểm. Vậy chàng kỹ thuật TIN đã chinh phục điểm số ngoạn mục này bằng cách nào, hãy cùng lắng nghe cuộc trò chuyện dưới đây!
Anh cảm thấy như thế nào khi là người có chỉ số CSAT Dịch vụ cao nhất toàn TIN?
Mình cảm thấy rất vui và cũng khá bất ngờ về kết quả này. Sau những cố gắng và vất vả thì đây chính là động lực để mình tiếp tục hỗ trợ nhiều khách hàng hơn.
Làm thế nào để anh Long có thể duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ luôn ổn định?
Để duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ, phương pháp của mình là chăm sóc thật cẩn thận sau những ca triển khai – bảo trì. Đó cũng là điều giúp mình biết khách hàng có cần hỗ trợ thêm hay không và biết được khách hàng đã sử dụng dịch vụ tốt hay chưa. Ngoài ra, mình cũng tránh được checklist lặp 7 ngày và giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của kỹ thuật.
Trong suốt quá trình CSKH, đâu là điểm 5 CSAT Dịch vụ khiến anh nhớ nhất?
Mình nhớ nhất là ca vụ hỗ trợ cho khách hàng chạy gói LUX 500 đầu tiên tại Thanh Hóa. Bản thân cũng rất may mắn khi nhận được nhiệm vụ đặc biệt này. Với những kỹ năng và kinh nghiệm vốn có, mình đã khiến khách hàng tin tưởng tuyệt đối và quyết định đăng ký 4 đường truyền của FPT Telecom.
Theo anh, điều gì khiến khách hàng quý mến mình?
Với cá nhân mình, điều khiến khách hàng quý mến là khi kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những công việc mình có thể làm và hỗ trợ ngoài nhiệm vụ được giao. Mình luôn theo sát tiêu chí “coi khách hàng như người thân” để có thể đạt thật nhiều điểm 5 CSAT Dịch vụ.
Mục tiêu tháng 7 của anh sẽ như thế nào?
Mình không đặt một con số cụ thể mà sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các ca triển khai bảo trì để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mình cũng mong tháng mới sẽ có nhiều khách hàng hơn.
Xin chúc anh Hoàng Quốc Long sẽ tiếp tục giữ vững thành tích ấn tượng về điểm số CSAT Dịch vụ và cùng anh em TIN đem kết nối, đem sự hài lòng đến với các khách hàng.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]