KHỐI QUẢN LÝ ĐỐI TÁC TỔNG TIẾN QUÂN PHÁT ĐỘNG “CHIẾN DỊCH 153” TRÊN TOÀN QUỐC

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 07-18-2022 |

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Liều mạng – Tăng trưởng – Tăng thưởng” của FTEL trong năm 2022, bên cạnh những chiến lược đã hoạch định từ 6 tháng đầu năm, Khối Quản Lý Đối Tác (QLĐT) phát động “Chiến dịch 153” trên toàn quốc với phương châm “Dịch vụ phải tốt – Mới chốt được đơn”. Tham dự chương trình có sự góp mặt của Ban Giám Đốc TIN-PNC cùng các trưởng Đơn vị/Chi nhánh trên toàn quốc tại 2 đầu cầu FPT Tower (Hà Nội), FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) và trên hệ thống trực tuyến Webex.
Mở đầu buổi Kick-off, anh Cù Xuân Chung – Phó Giám Đốc TIN đã nêu lên những thành tích vượt bậc về hoạt động bán hàng trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, Khối QLĐT đã có sự tăng trưởng thần tốc với tỉ lệ doanh thu tăng 238% so với năm 2021, số PTTB tăng 171% (đóng góp 6% PTTB FTEL), 100% nhân viên chính thức tham gia bán hàng với doanh thu trong bình tăng trưởng 241% so với cùng kỳ năm trước.
Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám Đốc TIN khẳng định thành tích của Khối QLĐT đạt được trong nửa năm qua chính là nhờ sự nỗ lực, bứt phá mạnh mẽ của các cá nhân, tập thể xuất sắc TIN-PNC. “Không thể phủ nhận những đóng góp của các bạn trong đường đua vừa qua, để ghi nhận sự nỗ lực đó, thay mặt Khối QLĐT tôi xin được khen thưởng các Quản lý, Quản lý Users, Đội trưởng TIN – PNC tiêu biểu trong 1H.2022”.
Đặt ra những thách thức mới trên đường đua doanh số, Khối QLĐT chính thức phát động “Chiến dịch 153” trên toàn quốc. Theo anh Cù Xuân Chung, đây được xem như là cuộc chiến với sự đồng lòng, quyết chiến tăng trưởng doanh thu trong 2H.2022 của các chiến binh máu lửa TIN-PNC. Cuộc chiến được diễn ra trong 180 ngày đêm với 9 cánh quân chủ lực quyết tâm tốc chiến mạnh mẽ tăng trưởng doanh thu trong 2H.2022. Lý giải về ý nghĩa của khẩu quyết “Dịch vụ phải tốt – mới chốt được đơn”, chị Trần Thị Ngọc Điều – Giám đốc PNC nhấn mạnh tất cả thành viên phải luôn ghi nhớ giá trị cốt lõi của kỹ thuật là triển khai bảo trì, nâng cao chất lượng dịch vụ là nhiệm vụ hàng đầu của Khối QLĐT. Thế nên, các chiến binh cần phải thực hiện tốt công việc chính, dựa trên những thế mạnh về kỹ thuật để bán hàng thì tự khắc sẽ bán hàng tốt hơn.
Là một trong những Chiến binh xuất sắc, nằm trong TOP nhân viên có doanh thu bán hàng cao nhất Khối QLĐT, anh Hồ Quang Phúc – Nhân viên kỹ thuật SG13 cảm thấy vô cùng hào hứng trước tinh thần máu lửa khi được tham dự buổi Kick-off. Chia sẻ trong chương trình, Anh Phúc nêu cao quyết tâm của mình cũng như anh em SG13 sẽ bứt phá, tốc chiến hết mình để hoàn thành kế hoạch sớm nhất, vượt mốc mà “Chiến dịch 153” đặt ra. Đồng tình với lời chia sẻ của anh Phúc, Anh Lê Thế Thông (CN Thái Bình) cũng kêu gọi tất cả Chiến binh TIN-PNC cùng đặt ra và bứt phá đạt những mục tiêu lớn trong năm 2022. “Bên cạnh sự nỗ lực của từng thành viên, chúng ta cần có một chiến lược kinh doanh cụ thể, đặt mục tiêu chung và đốc thúc nhau tốc chiến cán đích nhanh nhất”.
Cũng trong buổi Kick-off, Anh Chung đã đưa ra những chiến thuật và chiến lược hành động cụ thể cho từng giai đoạn. Ngoài việc truyền thông chiến dịch rộng rãi đến từng nhân viên, các khoá đào tạo – huấn luyện cũng sẽ được tăng tần suất để giúp nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, việc xây dựng thêm tools bán hàng, thư viện về sản phẩm dịch vụ cũng là những điều cấp thiết cho chiến dịch. Để chuẩn bị kĩ càng cho cuộc chiến đầy cam go này, BGĐ TIN-PNC cùng CBQL sẽ tiến quân đến từng Chi nhánh 4 Vùng để Kick-off cho “Chiến dịch 153”, truyền thông các thông tin, chính sách đến từng nhân sự của đơn vị.
Bằng sự đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, TIN/PNC đã chuẩn bị tinh thần máu lửa, chiến đấu hết mình cho “Chiến dịch 153” để mang về những thành tích rực rỡ hơn nữa trong 2H.2022!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]