Hạnh phúc của nghề dịch vụ

Viết bởi: Nguyễn Hạnh | Ngày đăng: 10-27-2020 |

Ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái có một khách hàng lớn tuổi tên là Trần Thị Tý. Bà năm nay đã gần 90 tuổi, gia đình hoàn cảnh rất khó khăn. Các con bà đều đi làm xa nên bà chỉ sống một mình. Bà rất thích xem chương trình cải lương trên ti vi nên đã đăng ký dịch vụ truyền hình của FPT.

Tặng ti vi cho khách hàng

Ngày 24/10, dịch vụ truyền hình của bà gặp trục trặc, anh Nguyễn Văn Chiến nhận được checklist đã tới ngay để xử lý cho bà. Sau khi kiểm tra, anh Chiến xác định nguyên nhân lỗi là do tivi nhà bà đã hỏng. Biết tin, vẻ mặt buồn chán, thất vọng của bà hiện rõ. Bà biết với kinh tế nhà mình không thể thay ngay một chiếc ti vi mới nên việc có thể xem truyền hình trong thời gian tới là rất khó khăn.

Thương hoàn cảnh của bà, anh Chiến muốn tìm cách giúp bà tiếp tục được sử dụng dịch vụ truyền hình. Sau khi hỏi thăm các anh em đồng nghiệp ở chi nhánh, anh Chiến đã xin được một chiếc tivi cũ, anh mừng rỡ mang đến tặng lại cho bà: “Mình coi bà cũng như bà của  mình vậy, có ti vi làm bạn thì bà sẽ vui hơn nhiều.”

Niềm xúc động vô bờ

Nhận chiếc ti vi từ anh Chiến, bà không khỏi ngạc nhiên, đôi mắt rớm lệ hiện lên niềm xúc động và vui mừng khó tả. Tuy chiếc ti vi đã cũ nhưng với bà nó là một tài sản rất lớn. Nó sẽ giúp bà tiếp tục được xem cải lương, xem phim để vơi đi nỗi buồn khi nhớ con, nhớ cháu. “Bà không biết nói gì hơn, cảm ơn con. Có dịp qua đây cứ lại nhà bà uống nước con nhé”, bà xúc động nói.

Nhìn thấy niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt móm mém của bà, anh Chiến biết mình đã đem lại một trải nghiệm tuyệt vời cho chính bản thân và khách hàng. Dịch vụ từ tâm, chăm sóc khách hàng như người thân không chỉ là kim chỉ nam trong công việc của người nhà TIN mà nó còn tạo nên những giá trị nhân văn sâu sắc và ý nghĩa.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.