TIN Hải Phòng 04 & sứ mệnh SLA tại đơn vị

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-26-2022 |

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của tốc độ triển khai bảo trì, tập thể TIN HPG-04 luôn quyết tâm phục vụ Khách hàng nhanh hơn, tốt hơn. TIN HPG-04 quản lý khu vực 7 quận, huyện có địa bàn rất rộng và xa, di chuyển phức tạp, quy mô nhân sự còn hạn chế nhưng vẫn là đơn vị đang dẫn đầu về SLA tại Vùng 3 với mức tỉ lệ 88,5% tính đến hết ngày 24/5. Kết quả này đạt được nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh em đơn vị. Bên cạnh đó, những yếu tố thuận lợi như thời tiết, khối lượng công việc, chất lượng nhân sự tốt cũng góp phần không nhỏ vào thành tích trên.

Chia sẻ về “sứ mệnh SLA” tại đơn vị, anh Vũ Duy Quân – Phó Phòng quản lý đối tác TIN HPG04 cho biết: ”Đây là bộ chỉ tiêu mới, tập thể anh em luôn mang tinh thần phải hoà nhập thật nhanh, vượt qua những khó khăn, thử thách để phục vụ Khách hàng thật thần tốc. Khi chúng ta làm tốt được tỉ lệ này, đồng nghĩa với chúng ta đã xây dựng được đội ngũ nhân sự hiểu về mục đích của SLA, có khả năng thực chiến tốt và tinh thần nhiệt huyết trong công tác triển khai bảo trì, chủ động trong mọi hoạt động của cá nhân và tập thể.”

Anh Vũ Duy Quân - Phó Phòng quản lý đối tác HPG-04
Anh Vũ Duy Quân – Phó Phòng quản lý đối tác TIN HPG-04

Để xây dựng được một tập thể vững mạnh, anh Đoàn Văn Hùng – Đội trưởng TIN HPG04 đã tự đặt ra những mục tiêu cho bản thân, thực hiện công tác động viên và làm tư tưởng với từng nhân sự do mình quản lý, kết hợp đào tạo, họp phân tích ý nghĩa và giá trị của tỷ lệ SLA để nhân sự nắm rõ. Chia sẻ về cách quản lý của bản thân, anh cho biết: ”Chủ trương của mình là xây dựng đội ngũ kỷ luật, nghiêm túc, nhiệt tình và chủ động. Thúc đẩy anh em cố gắng đi làm sớm, và có trách nhiệm hơn với các giao dịch nhận được, hạn chế tối đa việc tích hẹn lại. Người Đội trưởng phải luôn bám sát nhân sự, rà soát kỹ lượng việc tồn cũng như checklist lặp, và tìm hiểu nguyên nhân của những ca vụ đó để có phương hướng giải quyết.”

Anh Đoàn Văn Hùng - Đội trưởng HPG-04
Anh Đoàn Văn Hùng – Đội trưởng TIN HPG-04

Được đánh giá là một nhân sự năng nổ, chủ động, tận tâm với công việc, anh Nguyễn Văn Thọ – Cán bộ Kỹ thuật TKBT chi nhánh TIN HPG04 hiện đang có tỉ lệ SLA dẫn đầu đơn vị là 96%. Anh khiêm tốn chia sẻ: ”Mình là nhân sự mới nên nhận được sự hỗ trợ từ anh em đồng nghiệp để mình có thể học hỏi, hoàn thành tốt công việc và mục tiêu, chính sách của công ty. Tỉ lệ SLA là một tiêu chí về tốc độ phục vụ và chăm sóc Khách hàng, là một lợi thế trong việc lấy uy tín, thiện cảm và sự ủng hộ của Khách hàng. Do đó, bản thân mình rất mong muốn đáp ứng tốt điều này để góp phần nhỏ bé trong sự phát triển bền vững của công ty. Mục tiêu SLA cho cá nhân mình mong muốn phấn đấu đạt 97-98%, song để đạt được tỷ lệ này không chỉ nỗ lực của cá nhân mà cần sự đoàn kết, đồng lòng và nhiệt huyết của anh em tổ nhóm nói riêng, của khu vực và tập thể nói chung.”

Anh Nguyễn Văn Thọ - Cán bộ Kỹ thuật TKBT HPG-04
Anh Nguyễn Văn Thọ – Cán bộ Kỹ thuật TKBT TIN HPG-04

Những ngày cuối tháng, mưa giông đổ nhiều cùng với đó là những sự cố thanh thải, nhưng chừng đó không thể cản bước anh em đơn vị tiến lên. Khó khăn, thử thách luôn chờ ở phía trước, nhưng với kinh nghiệm và tinh thần đồng lòng của tập thể thì có thể tin tưởng rằng TIN HPG-04 sẽ về đích thành công. Chúc anh em thật nhiều sức khỏe, thật nhiều ý chí, thật nhiều quyết tâm để luôn dẫn đầu về SLA!

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]