CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VIỄN THÔNG MIỀN BẮC – TIN

  1. TỔNG QUAN CÔNG TY

Tên Công ty: CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VIỄN THÔNG MIỀN BẮC

Tên giao dịch đối ngoại: Telecom Infrastructure North

Tên viết tắt: TIN

Địa chỉ trụ sở chính: 107 Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Được thành lập ngày 01/04/2010, Viễn Thông TIN với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Hạ Tầng Viễn Thông Miền Bắc – TIN hiện đang là đối tác độc quyền triển khai các dịch vụ Internet và giá trị gia tăng của FPT Telecom bao gồm:

  • Internet băng rộng: GPON và FTTH
  • Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình FPT, Fshare, IP Camera…

Sau hơn 10 năm chính thức đi vào hoạt động, Viễn Thông TIN đã xây dựng cho mình chiến lược phát triển “lấy con người làm giá trị cốt lõi của sự thành công” và “lấy khách hàng làm trọng tâm”. Vì thế TIN luôn chú trọng vào công tác tuyển dụng, đào tạo song song với việc củng cố và kiện toàn bộ máy tổ chức.

Nhằm đáp ứng kịp thời sự phát triển cả về số lượng khách hàng lẫn quy mô vùng phủ sóng hạ tầng của FPT Telecom, TIN đã không ngừng lớn mạnh và mở rộng phạm vi hoạt động tại Hà Nội và hầu hết các tỉnh thành mà FPT có mặt tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Từ lúc chỉ có 50 nhân sự làm việc tại Hà Nội vào năm 2010, đến nay TIN đã có mặt tại 29 tỉnh thành kéo dài từ Lạng Sơn cho đến Đà Nẵng với hơn 3.200 nhân sự.

Để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng và phát triển, đòi hỏi TIN phải có một nguồn nhân lực lớn, một đội ngũ cán bộ trẻ, năng động và sáng tạo. Vì thế, những năm qua Viễn Thông TIN luôn tích cực hợp tác cùng một số trường đại học, cao đẳng, trung cấp, nghề trong thành phố và các tỉnh phía Bắc nhằm mang lại cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên cũng như góp phần làm giảm tỷ lệ thất nghiệp trên cả nước hiện nay.

Với định hướng luôn đảm bảo cho CBNV được “đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần”, TIN luôn chú trọng xây dựng văn hoá và phát triển hình ảnh doanh nghiệp, nhiều hoạt động gắn kết nội bộ và giao lưu cộng đồng được tổ chức như giải bóng đá thường niên hàng năm, sinh nhật tháng, các ngày lễ trong năm…

Gia nhập TIN, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết trước khi bắt tay vào công việc. Từ việc được đào tạo lý thuyết đến hướng dẫn thi công thực tế ngoài hiện trường, thời điểm nào bạn cũng luôn được các anh chị giàu kinh nghiệm đi trước chỉ bảo tận tình và hướng dẫn chu đáo.

Ở TIN, mọi người đều có cơ hội phát triển tài năng của mình cùng nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, những nhân sự có thành tích cao trong học tập và trong công việc đều được BGĐ ghi nhận và có chế độ đãi ngộ, động viên xứng đáng với tài năng của mình.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các hoạt động của TIN thông qua fanpage Facebook của công ty tại đây

2. SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CÔNG TY

3. PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM” TIN tập trung, chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến “giữ chân khách hàng”.

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn TIN đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Customer Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer Satisfaction) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên.

Đây là tiêu chí đo lường chất lượng phục vụ của nhân viên, đặc biệt là nhân viên kỹ thuật – những người sẽ trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc với khách hàng. Điểm 5 CEM là điểm số cao nhất tương ứng với sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. 

Vì vậy, để đạt được số điểm cao không chỉ đòi hỏi một kỹ thuật viên có tay nghề mà còn có tác phong, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Để xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm, mỗi nhân viên TIN đều được tham gia vào các buổi đào tạo, các khóa huấn luyện về dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp… nhằm nâng cao nhận thức của mỗi kỹ thuật, tạo định hướng, động lực cho mỗi cá nhân phấn đấu trong công việc và không ngừng khẳng định vị thế của TIN trong mắt khách hàng.

“Khách hàng là trọng tâm” đã dần trở thành ý thức của toàn đội ngũ thay vì chỉ dừng lại ở khẩu hiệu, hình thành một nét văn hóa, là tôn chỉ hành động của TIN nói riêng và FPT Telecom nói chung.

4. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

  • Nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ

Không ngừng nâng cao chất lượng đường truyền Internet FPT, dịch vụ Truyền hình FPT nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng. Đồng thời, đẩy mạnh nâng cấp cơ sở hạ tầng viễn thông của FPT Telecom và chuyển đổi hạ tầng cáp Quang cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của FPT.

  • Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự

Không ngừng nỗ lực bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự, tăng cường ứng dụng công nghệ mới, số hóa các công cụ làm việc. Nâng cao chất lượng và chuẩn hóa hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên trong mắt khách hàng. Từ đó mang đến cho khách hàng những cảm nhận, trải nghiệm vượt trội về chất lượng phục vụ.

  • Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần

Văn hóa là chất keo gắn kết của đại gia đình TIN, đặc biệt là văn hóa ứng xử là tinh thần. Luôn duy trì tổ chức các hoạt động truyền thống như: team building, khám sức khỏe định kỳ, hoạt động phong trào thể thao, văn hóa, văn nghệ hàng năm nhằm thu hút và khích lệ người TIN luôn nỗ lực không ngừng “Làm được – chơi được”. Luôn đảm bảo cho cán bộ nhân viên được “đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần” chăm lo đời sống nhân viên ngày càng được nâng cao.

5. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Công nghệ đòi hỏi sự thay đổi và sáng tạo không ngừng, để làm được điều đó TIN đã xây đắp nên các thế hệ nhân viên không ngừng học hỏi và phấn đấu khẳng định vị thế của TIN trong lòng khách hàng. Nỗ lực bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự. Nâng cao chất lượng và chuẩn hóa hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên trong mắt khách hàng. Mang đến cho khách hàng những cảm nhận, trải nghiệm vượt trội về chất lượng phục vụ và kết nối cảm xúc với công ty.