GIẢI MÃ CHECKLIST SỐ 2

Viết bởi: Lại Phương Thảo | Ngày đăng: 10-08-2020 |

Chương trình Giải mã checklist số thứ 2 đã được phòng Đào tạo công bố câu hỏi vào ngày 05/09/2020.

Với số thứ 2, đối tượng tham gia chương trình không còn giới hạn chỉ dành cho đội ngũ GVNB mà đã mở rộng sân chơi kiến thức cho các anh em đội ngũ kỹ thuật toàn TIN. Mục đích của chương trình là nhằm nâng cao khả năng tìm hiểu, tư duy logic để xử lý các tình huống thực tế, chia sẻ các ca vụ điển hình rộng rãi đến đội ngũ anh em kỹ thuật vì vậy đề bài tháng 9 cũng đã được phòng Đào tạo tăng lên về độ khó và yêu cầu đưa ra. Tình huống dành cho anh em toàn TIN số thứ 2 đó là đưa ra giải pháp xử lý cho trường hợp:
Kỹ thuật hỗ trợ 1 quán Cafe 4 tầng có lỗi sau: Khách hàng sử dụng truyền hình qua Box-4K gặp tình trạng: Khi vắng khách sử dụng truyền hình bình thường, tại thời điểm đông khách Internet sử dụng bình thường nhưng xảy ra tình trạng truyền hình bị giật xé hình trên tất cả box 4K với mô hình nhà khách hàng như sau :

• Tổng số lượng thiết bị sử dụng mỗi tầng lúc đông khách 13-15 thiết bị (khách hàng sử dụng dịch vụ: lướt web chơi game).
• Mỗi tầng lắp 1 đầu Box-4K (mỗi tầng có 1 phòng)
• Sử dụng 5 camera IP WiFi an ninh có kết nối đầu ghi (sử dụng tên miền) mỗi tầng 1 mắt camera và 1 mắt camera trông xe ngoài cửa
• Vigo2925 ở tầng 1, đầu ghi camera để tầng 1 (gần Modem chính)
• AP: mỗi tầng 1 TPLINK Archer C5
• SW: 8 Port 1Gb
• Gói cước: Super 200

Với yêu cầu: Xử lý net và truyền hình để các dịch vụ sử dụng bình thường và vẽ mô hình kết nối phù hợp (vẽ trên phần mềm)

Số thứ 2 đã được anh em TIN ủng hộ nhiệt tình nên số lượng bài dự thi đã tăng lên 60% bài thi được gửi về cho BTC. Chương trình không chỉ nhận được sự tham gia nhiệt tình của các anh em kỹ thuật mà còn đến từ Điều hành các đơn vị và các nhân sự mới kinh nghiệm làm việc chưa được 3 tháng đã gửi bài về cho BTC. Các bài thi trong tháng 9 được đánh giá rất tốt, có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, mô hình vẽ chỉnh chu, cẩn thận, cách xử lý, các giải pháp bám sát nội dung câu hỏi BTC đưa ra. Qua câu trả lời BTC thấy được sự phong phú trong các cách giải quyết tình huống của anh em nhưng vẫn đúng yêu cầu đề bài đem đến sự đa dạng về các phương án hỗ trợ khách hàng.

BTC đang khẩn trương đánh giá và chấm điểm thật kỹ lưỡng các bài dự thi và sẽ chọn ra 5 bài xuất sắc nhất để đội ngũ đội ngũ nhân sự TIN cùng tham gia đánh giá, bình chọn xem ai có phương án, giải pháp tốt nhất và nhận được tiền thưởng của chương trình.

Cùng chờ đón và tham gia bình chọn cho 5 bài thi xuất sắc nhất tại fanpage của TIN vào ngày 21/09/2020 nhé!

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *