GẶP GỠ “SIÊU SAO SLA” CỦA TIN TQG

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 07-18-2022 |

Đường đua SLA quý 2/2022 được đánh giá là tương đối gập ghềnh và chông gai, khi những nguyên nhân tới từ tình hình thời tiết không thuận lợi đã gây ra những sự cản trở đối với tốc độ triển khai bảo trì của nhiều đơn vị. Tuy vậy, đường đua SLA vẫn ghi nhận được những cái tên nổi bật, và một trong số đó là anh Nguyễn Văn Đăng – Cán bộ Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng của TIN TQG. Mức tỉ lệ SLA của anh Đăng đạt được là 92.2% sau 569 ca triển khai bảo trì được thực hiện, nằm trong top những nhân sự có tỉ lệ SLA cao nhất quý 2/2022.
Chia sẻ về thành tích cá nhân ấn tượng, anh Đăng cho biết: “Thú thực là mình cũng khá bất ngờ, xen lẫn niềm vui và tự hào. Cá nhân mình luôn đặt quyết tâm cố gắng để cải thiện bản thân, cải thiện kết quả công việc mỗi ngày. Thói quen chủ động, kinh nghiệm chinh chiến và sự hỗ trợ rất lớn từ phía Đội trưởng cùng anh em đồng đội là những yếu tố giúp mình đạt được kết quả này.” Được biết, tỉ lệ SLA của anh Đăng trong quý 2/2022 luôn duy trì trên mức 91%, một thành tích hết sức ấn tượng. Đây là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của anh Đăng trong những tháng ngày vừa qua. Thể hiện sự quyết tâm bứt phá, anh Đăng đặt mục tiêu SLA 95% trong quý 3 cho bản thân.
Nhận xét về nhân sự do mình quản lý, Đội trưởng Vũ Minh Nghĩa chia sẻ: “Đăng là nhân sự lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong nghề nên chuyên môn và kiến thức rất vững vàng nên mình rất yên tâm khi giao việc. Tại đơn vị, Đăng được anh em quý mến bởi sự nhanh nhẹn và thái độ chuẩn mực trong công việc, đặc biệt là rất nhiệt tình hỗ trợ mọi người trong đơn vị. Với những nền tảng đang có, mình tin Đăng sẽ còn tiến xa trong công việc.”
Hy vọng với tinh thần hứng khởi hiện tại, anh Đăng cùng đồng đội tại TIN TQG sẽ cùng nhau có những bước đột phá mới trên đường đua SLA. Chúc anh em đơn vị nhiều sức khỏe, thành công và quyết thắng!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]