ĐỘI TRƯỞNG TIN YÊN BÁI XUẤT SẮC LỌT TOP ĐẦU CSAT DỊCH VỤ

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 01-05-2023 |

Tại mỗi đơn vị, CSAT Dịch vụ luôn là chỉ số được quan tâm hàng đầu, bởi đây chính là thước đo tính hiệu quả về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là sự vươn lên đầy mạnh mẽ của Đội trưởng Nguyễn Cao Cường – TIN Yên Bái với CSAT Dịch vụ đạt 4.14 điểm, tăng 0.14 điểm so với cùng kỳ và nằm trong top 2 Đội trưởng có chỉ số cao nhất toàn TIN.
ĐỨNG VỮNG Ở NHÓM TIÊN PHONG
Sau nhiều tháng chạm ngưỡng CSAT Dịch vụ 4.00 điểm, bước sang tháng 9, anh Cường đặt quyết tâm vượt xa điểm số của những tháng trước để vững vàng hơn trong nhóm Tiên phong. Để thực hiện hóa mục tiêu, anh Cường đã lên kế hoạch cụ thể và giao chỉ số cho từng nhân sự. Anh cũng được đánh giá là người Đội trưởng gần gũi và trách nhiệm, luôn theo sát từng điểm số, từng ca vụ của anh em. Hơn hết, anh luôn sẵn sàng hỗ trợ về cả chuyên môn và tinh thần cho đồng đội.
CHÚ TRỌNG ĐẾN TỪNG TRẢI NGHIỆM CHO KHÁCH HÀNG
Trong mỗi ca vụ, anh đều hướng dẫn nhân sự của mình tư vấn kỹ lưỡng các dịch vụ với thái độ tận tâm và vui vẻ nhất. Bên cạnh đó, chăm sóc khách hàng chủ động cũng là một hoạt động được anh em TIN Yên Bái đặc biệt quan tâm. Tất cả các ca triển khai – bảo trì đều được anh em recare cẩn thận để đánh giá được sự hài lòng của khách hàng. Đối với những khách hàng không liên lạc được qua điện thoại, anh em sẽ chủ động đến tận nhà để hỏi thăm tình hình sử dụng và hướng dẫn, hỗ trợ thêm.
Bằng những hành động cụ thể, anh Cường rất vui khi nhìn thấy kết quả này. Anh hào hứng chia sẻ: “Đây là sự cố gắng không chỉ của thân mình mà còn là của tập thể anh em TIN Yên Bái. Với sự đoàn kết cùng tinh thần hết lòng vì khách hàng, mình cùng anh em trong đơn vị đã đạt được một kết quả xứng đáng.”
Xin chúc anh Cường và toàn thể anh em TIN Yên Bái giữ vững tinh thần của những chiến binh và bứt phá nhiều hơn nữa trên đường đua CSAT Dịch vụ!
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]