ĐINH XUÂN QUYẾN – “CHIẾN THẦN” CSAT DỊCH VỤ CỦA TIN NAM ĐỊNH

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-12-2022 |

Sau gần 1/3 chặng đường của tháng 5, chỉ số CSAT Dịch vụ toàn TIN vẫn đang được duy trì. Trong chặng 1, chúng ta đã nhìn thấy những cá nhân rất nổi bật.
Bằng trách nhiệm, sự tận tâm của mình, anh Đinh Xuân Quyến – nhân viên kỹ thuật TIN Nam Định chính là 1 trong 3 cá nhân có CSAT Dịch vụ cao nhất toàn TIN với 4.60 điểm. Đặc biệt, anh Quyến cũng liên tiếp duy trì điểm CSAT của mình trong nhiều tháng. Là nhân sự mới vào TIN được 6 tháng nhưng anh Quyến bắt nhịp rất nhanh với công việc và anh luôn hoàn thành tốt các chỉ số tại đơn vị.
Chia sẻ với TIN, anh Quyến hào hứng: “Mình nghĩ cử chỉ, tác phong và cách trò chuyện của người kỹ thuật sẽ là những điều khiến khách hàng chú ý đầu tiên. Vì vậy, mình luôn cố gắng gợi mở, chia sẻ với khách hàng ngay khi đến xử lý ca vụ để khách hàng cảm thấy thật thoải mái và cũng sẵn sàng hỗ trợ mình khi cần.”
Trong tuần qua, anh Quyến cũng được đề cử là “Đại sứ Chăm sóc khách hàng” chính bởi sự “Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm” và bởi những cố gắng không ngừng nghỉ của anh.
Chặng đường chinh phục chỉ số CSAT Dịch vụ vẫn còn ở phía trước, xin chúc các kỹ thuật nhà TIN sẽ tiếp tục đem tinh thần “chăm sóc khách hàng như người thân” đến khách hàng và cùng nhau quyết tâm để toàn TIN chạm mục tiêu CSAT 4.0.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]