Dịch vụ STCo: mách bí kíp để bài dự thi được đăng nhanh nhất

Viết bởi: admin | Ngày đăng: 05-25-2021 |

Thay vì gửi bài trực tiếp, các tác phẩm tham gia dự thi “Dịch vụ STCo” sẽ được gửi cho trưởng phòng quản lý trực tiếp thuộc khối DVKH.

Nếu đã gửi bài dự thi từ sớm nhưng vẫn chưa thấy được đăng lên Group Phong trào  TIN, rất có thể bạn chưa làm đúng một vài hướng dẫn trong thể lệ ghi rõ. Đừng lo, vienthongtin.vn/ftel.fun sẽ mách cho bạn những bí kíp để bài dự thi được “trình làng”  nhanh nhất nhé!

1. Gửi đúng địa chỉ

“Trưởng phòng quản lý trực tiếp Khối Dịch vụ khách hàng” chính là “địa chỉ” chính xác mà bạn cần gửi. Nếu là tân binh mới toanh, hãy hỏi đồng đội mình xem “Người ấy là ai” nhé!

Trưởng phòng thuộc Khối Dịch vụ Khách hàng bao gồm: Trưởng phòng DVKH, Trưởng phòng Kỹ thuật tại các chi nhánh, cấp Trưởng phòng tại HO. Nếu cấp quản lý không phải là Trưởng phòng hoặc không có Trưởng phòng, bạn có thể gửi bài dự thi cho các cấp quản lý tương đương như Phó phòng, Trưởng quầy, hoặc Giám đốc đơn vị/ chi nhánh…

2. Gửi đúng định dạng

– Nếu bài dự thi bạn gửi có định dạng clip, video, hãy kiểm tra chất lượng trước khi gửi. Video cần có chất lượng tối thiểu 720p (HD) nhé! Bạn có thể up qua drive, sau đó chia sẻ đường link tải về cho người nhận.

– Nếu bài dự thi là văn bản, hãy kiểm tra font chữ, định dạng đúng là tiếng Việt có dấu.

– Nếu bài dự thi là file ghi âm, cần đảm bảo file của bạn có đuôi tệp là “.mp3” hoặc “.wav”. Giống như hình thức video, bạn cũng có thể up qua drive, sau đó chia sẻ đường link tải về cho người nhận nhé.

Khối Dịch vụ khách hàng bao gồm các thành viên đến từ các đơn vị: CUS, CS, PNC, TIN

3. Gửi đúng cú pháp

Để tiết kiệm thời gian cho người duyệt bài (là trưởng phòng quản lý trực tiếp Khối DVKH của bạn), hãy gõ sẵn cú pháp đúng để anh/chị ấy có thể đăng bài dự thi của bạn ngay khi nhận được.

Cú pháp đúng bao gồm:

#STCoDVKH_Tên chủ đề chặng thi

– Tên sản phẩm STCo

– Thể loại

– Tên sản phẩm gốc – tác giả (nếu có)

– Email người dự thi

– Email người đăng bài

– Đơn vị người dự thi

– Nội dung (text lời bài hát/ lời thơ văn)

4. Thường xuyên theo dõi Group Phong trào TIN:

Sau khi duyệt bài, các trưởng phòng sẽ đăng tác phẩm STCo của thành viên lên Group Phong trào TIN, kênh dự thi chính thức của “Dịch vụ STCo“. Nếu chưa thấy tác phẩm của mình được đăng lên, hãy liên hệ ngay với người mà bạn đã gửi bài dự thi nhé!

Ngoài ra, nếu có gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Fanpages TIN để được giải đáp và hướng dẫn nhanh nhất.

Cuộc thi “Dịch vụ STCo” với thông điệp “Thơ, Ca, Hò, Vè – đều được lắng nghe” là sân chơi nghệ thuật hóa các hoạt động của Khối DVKH thông qua hình thức STCo. Các bài dự thi với nhiều thể loại khác nhau từ sáng tác ca khúc, ca cổ, thơ, hò vè, văn, kể chuyện… đều được khuyến khích tham gia.

Đây cũng là cơ hội để cổ vũ tinh thần làm việc, nỗ lực hoàn thành mục tiêu kinh doanh và thể hiện tinh thần gắn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau của ACE Khối Dịch vụ khách hàng.

Cuộc thi sẽ được chia thành 2 chặng và có tổng giải thưởng hấp dẫn lên đến 30.000.000đ

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, các bạn có thể theo dõi tại đây.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]