Tối ngày 22/4, khi hoàn thành xong công việc, Thành chuẩn bị di chuyển về nhà, nhìn đồng hồ lúc này đã gần 22h. Khi mới ra khỏi công ty được 15 phút, Thành nhận được chuông điện thoại từ một khách hàng cũ mà Thành đã hỗ trợ. Tuy nhiên, trời về đêm và quãng đường cũng tương đối vắng nên Thành không tiện nghe máy. Chuông cuộc gọi đầu tiên vừa hết, khách hàng lại gọi tiếp. Nhận thấy phải gấp gáp lắm nên muộn như thế này khách hàng mới gọi liên tục như vậy, đến đoạn đường có ánh sáng, Thành tấp vào lề đường để gọi lại.
Qua trao đổi, khách hàng cho biết anh có việc quan trọng dùng đến mạng, mong muốn được xử lý trước 22h30 để có mạng sử dụng. Vì thời gian rất gấp gáp nên Thành đành chọn phương án mở máy tính và hỗ trợ khách hàng ngay tại lề đường. Thành phát 4G từ điện thoại kết nối laptop với hệ thống kiểm tra. Sau đó, Thành hướng dẫn khách hàng thao thác reset lại modem. Ca vụ thành công, khách hàng đã kết nối và sử dụng được mạng bình thường. Nhận được lời khen từ phía khách hàng khiến bao sự mệt mỏi cuối ngày và lo lắng dường như tan biến.
Thành vốn là người luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nổi trội nhất về chỉ số chất lượng cụ thể là điểm CEM: CSAT DV 3 tháng gần nhất đều > 4.0; CSAT NV 3 tháng gần nhất đều > 4.5. Không phải tự nhiên, những chỉ số công việc tốt như thế. Với sự hết lòng dành cho khách hàng, chắc hẳn càng ngày, Thành sẽ càng thành công hơn trong công việc của mình.