CÓ THÊM KHG TỪ NHỮNG VIỆC NHỎ TỬ TẾ
Khoảng 7h40 sáng ngày 6/4/2022, khi đang đến bảo trì cho Khách hàng, Huy nhìn thấy một ông cụ đang đi lại rất khó khăn, Huy liền tiến lại gần hỏi ông đi đâu mà chống gậy đi một mình thế này? Ông cụ trả lời ông đi ra Ủy ban lấy lương hưu. Nhận thấy cụ đi lại khó khăn, đoạn đường đi lại khá xa, Huy lo lắng không biết khi nào cụ mới tới được. Nghĩ là làm, Huy tạt ngay vào nhà Khách hàng gửi đồ nghề, báo KHKhách hàng chờ một chút sẽ quay lại bảo trì ngay. Sau đó, Huy lấy xe máy chở cụ đến Ủy ban cách hơn 2km, chờ đợi cụ lấy lương và chở cụ về nhà. Ông cụ rất cảm ơn Huy bởi đường đi gần sông, các con chưa về, ông lại đau chân nên đi đứng rất khó khăn. Vừa nói chuyện với cụ được một lúc thì con cụ về. Nhân đó, Huy xin phép ra về, thì anh con trai cụ hỏi Huy làm gì? Huy chia sẻ em làm bên mạng FPT. Cảm mến sự quan tâm, chu đáo của Huy, con trai cụ quyết định chuyển từ mạng SCTV sang FPT luôn. Huy xin CMND của anh con trai, sau khi quay lại bảo trì cho KH trước đó Huy liền kéo luôn mạng mới cho nhà cụ. Ca vụ kết thúc lúc 10h30, chỉ trong một buổi sáng, Huy vừa hoàn thành ca bảo trì của mình, vừa có thêm một Khách hàng mới cũng nhận được niềm vui từ việc làm có ích của mình.
Là một nhân viên kỹ thuật nằm trong top 1 bán hàng và doanh thu PTO trong nhiều tháng liên tiếp, Huy luôn đảm nhận những ca vụ khó, đi đầu trong các chỉ số SLA và CSAT và còn là key dẫn dắt 6 bạn.
Khi Đội trưởng hỏi sao ký được hợp đồng nhiều thế?, Huy chia sẻ: “Em làm những việc nhỏ nhỏ đó người ta quý người ta lắp cho mình thôi”. Lời chia sẻ tuy mộc mạc nhưng là minh chứng cho sự thiện tâm trong tâm hồn, sự tận tâm trong công việc, góp nhặt những việc nhỏ tử tế mỗi ngày để trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong sứ mệnh 3T của người FTEL.