CSAT DỊCH VỤ: CÚ LỘI NGƯỢC DÒNG CỦA TIN HÀ NỘI 08

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 05-27-2022 |

Hiện tại chỉ số CSAT Dịch vụ của TIN Hà Nội 08 đang là 4.05 điểm và đang đứng vị trí thứ 2 toàn Vùng 1. Để bứt phá chỉ số và vươn lên đầy mạnh mẽ, TIN Hà Nội 08 đã tự tạo cho mình cú lội ngược dòng đầy bất ngờ, khi trước đó ở giai đoạn cuối tháng 4, TIN Hà Nội 08 từng nằm trong nhóm “Báo động đỏ”.
Anh Nguyễn Duy Cường – hiện đang là Đội trưởng có chỉ số CSAT Dịch vụ cao nhất tại TIN Hà Nội 08 với 4.08 điểm. Anh cho biết: “Mình tập trung vào nhóm nhân sự có chỉ số chưa tốt, đồng hành cùng từng anh em để giải quyết triệt để vấn đề các bạn đang gặp phải. Dần dần khi các bạn cảm nhận được CSAT là chỉ số cảm xúc và ý thức rõ ràng về tầm quan trọng của nó thì sẽ cố gắng hơn, cùng phối hợp nhuần nhuyễn hơn để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.”

Đặc biệt, Ban dự án Chất cũng có những hành động kịp thời khi cho đội ngũ đội trưởng kế cận về trực tiếp hỗ trợ đơn vị trong cuối tháng 4. Đến đầu tháng 5, chỉ số CSAT Dịch vụ của TIN Hà Nội 08 đã dần cải thiện và bắt đầu bứt tốc vươn lên top của Vùng 1.Phía Quản lý của đơn vị cũng đưa ra kế hoạch hành động cụ thể để nhân sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo hơn. Việc hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng Hi FPT cũng được quan tâm để khách hàng có thể liên hệ xử lý khi cần. Sau khi hoàn thành triển khai – bảo trì sẽ tiến hành đánh giá tổng thể mô hình để thông tin đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ các thiết bị cũng như chất lượng đường truyền.

Với màn lội ngược dòng ngoạn mục, hi vọng TIN Hà Nội 08 sẽ thêm quyết tâm để tiếp tục bứt phá chỉ số CSAT Dịch vụ. Đặc biệt trước những ảnh hưởng của thời tiết, hi vọng các đơn vị sẽ đốc thúc, lên kế hoạch phù hợp để đảm bảo công việc và luôn để khách hàng hài lòng về dịch vụ.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]