CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “NHẬN DIỆN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” DÀNH CHO NHÂN SỰ MỚI 1-3 THÁNG

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 06-17-2022 |

Đối với những nhân sự mới, thì nhận diện khách hàng là điều cực kỳ quan trọng. Việc này sẽ giúp nhân sự đưa ra phương án xử lý và giải quyết tình huống phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhằm giúp nhóm nhân sự mới 1-3 tháng củng cố kiến thức, nâng cao kỹ năng giải quyết các tình huống phát sinh khi làm việc với nhiều dạng khách hàng khác nhau, chương trình đào tạo “Nhận diện và chăm sóc khách hàng” đã được triển khai. Mục tiêu của khóa học là mỗi học viên sẽ có thể nhận diện được thói quen, tính cách và nhu cầu của khách hàng sau trong thời gian tương tác ngắn để từ đó đưa ra được phương án xử lý hiệu quả nhất. Các học viên khi đã nắm vững được các kiến thức, kỹ năng cơ bản sẽ tăng thêm sự tự tin và giảm thiểu được những điểm CSAT 1,2 và tăng số lượng điểm 5 trong quá trình đi làm.
Tại buổi đào tạo, anh Vũ Duy Định – Kỹ thuật viên SO – 1 trong những “thánh CEM vùng 1” đã có những chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa cho anh em: ”Các bạn là nhân sự mới nên việc gặp trực tiếp khách hàng có thể gây ra những bỡ ngỡ ban đầu. Kinh nghiệm của anh là hãy nắm thật vững những kiến thức chuyên môn được đào tạo, cùng với đó phải thật chú ý quan sát hành động, thái độ, lời nói của khách hàng để mình có phương án xử lý tình huống phù hợp.“
Hy vọng với những kiến thức thực tế và những tình huống được chia sẻ và phân tích kỹ lưỡng, anh em nhân sự 1-3 tháng vùng 1 sẽ tự tin áp dụng để vượt qua thử thách mùa hè nóng nực này. Bên cạnh đó, chúc các anh em sẽ chăm sóc khách hàng thật tốt, giữ chân khách hàng và tăng trưởng khách hàng thành công.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]