20h30 một tối chủ nhật của tháng 8, Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp (INDO) nhận được một ca bảo trì mất kết nối của khách hàng là Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, yêu cầu xử lý gấp luôn trong đêm để không bị gián đoạn việc phát sóng trên truyền hình.
Lúc này, trời Hà Nội đang mưa rất to, lại là thời gian nghỉ ngơi cuối tuần nên việc điều động nhân sự đi xử lý ca vụ là khá khó khăn và sẽ dựa trên tinh thần tự giác của các anh em.
Khi vừa nhận thông tin về ca bảo trì cần xử lý gấp, trong khi các anh em khác còn đôi chút quan ngại thì ngay lập tức anh chàng kỹ thuật Hà Văn Hường đã tự nguyện xung phong đi thực hiện ca bảo trì này.
Anh Hường chia sẻ “Anh làm ở TIN gần 10 năm nay nên rất hiểu nhu cầu của khách hàng đang cần hỗ trợ như thế nào. Mặc dù trời đã tối muộn và thời tiết không ủng hộ nhưng đây là ca vụ khó và cần xử lý ngay nên anh và điều hành Phạm Đắc Tấn quyết định qua trực tiếp phối hợp cùng nhau xử lý”.
Hoàn thành ca vụ thi công trong đêm
Đúng 21h hai nhân sự TIN có mặt tại hiện trường, tuyến cáp thuê bao bị đứt phải kéo lại theo hướng khác. Anh Hường và anh Tấn nhanh chóng kiểm tra các tập điểm, cột điện đảm bảo an toàn lao động và bắt đầu thực hiện thi công.
Sau hơn một tiếng đồng hồ ứng cứu kéo cáp với sự nỗ lực hết mình, hai anh đã hoàn thành ca vụ, hỗ trợ khách hàng khôi phục được dịch vụ mạng và lên sóng chương trình không bị gián đoạn.
Với sự nhiệt tình, hết mình trong công việc, hai anh chàng nhà TIN đã nhận được sự cảm động, hài lòng của khách hàng và được BGĐ FTI gửi lời cảm ơn, khen ngợi sự tận tâm của hai anh em trong công tác hỗ trợ khách hàng