CHÀNG KỸ THUẬT TIN INDO ĐÁNH BAY CSAT 1, 2 NHỜ BÍ KÍP ĐẶC BIỆT

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 02-09-2023 |

Đặt hết tâm huyết vào công việc triển khai – bảo trì, anh Nguyễn Thành Đạt – TIN INDO đang trở thành ngôi sao sáng trên đường đua CSAT Dịch vụ. Không chỉ gây ấn tượng với điểm trung bình CSAT, anh Đạt còn xuất sắc chinh phục được sự yêu mến của khách hàng khi chưa có bất kỳ điểm CSAT 1, 2 nào. Đặc thù của nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp là thường xuyên tiếp xúc với khách hàng lớn, từ đó áp lực công việc cũng cao hơn khi khách hàng luôn yêu cầu đường truyền mạng thông suốt, ổn định. Chính vì vậy, anh Đạt càng đặt quyết tâm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất có thể. Đặc biệt, với nhu cầu hỗ trợ tăng cao, khối lượng công việc lớn ở thời điểm sau Tết Nguyên Đán, anh Đạt cũng chủ động lập kế hoạch và phân bổ thời gian để đảm bảo tiến độ công việc.
Chú trọng hoàn thành tốt nhất từng ca vụ, anh Đạt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc recare khách hàng. Anh cho biết: “Sau mỗi ca vụ, mình sẽ gọi điện hỏi thăm tình hình sử dụng mạng của khách hàng, nếu còn gặp lỗi mình chủ động quay lại kiểm tra và hỗ trợ triệt để. Bên cạnh đó, mình cũng cung cấp thông tin, giải thích kỹ càng đối với các lỗi, sự cố không mong muốn để tránh tuyệt đối điểm 1, 2.” Trong quá trình làm việc, không phải lúc nào anh Đạt cũng dễ dàng nhận được cái gật đầu hài lòng từ khách hàng. Nhưng không lấy đó làm trở ngại, bí kíp của anh là chủ động tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục lỗi để cải thiện điểm số ở các ca vụ tiếp theo.
Mặc dù làm việc ở TIN chưa đầy 1 năm nhưng anh Đạt luôn được Đội trưởng của mình là anh Trần Tuấn Dũng đánh giá cao về tinh thần học hỏi, cầu tiến. Việc chủ động và sát sao trong công việc đã giúp anh thường xuyên ghi tên mình vào nhóm Đỉnh cao. Mang đến kết nối kịp thời, ổn định cùng tinh thần chăm sóc khách hàng từ tâm anh Đạt đã nhận về sự hài lòng và tin yêu từ khách hàng, từ đó góp phần nâng cao hình ảnh người nhà TIN “Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm”.
Đánh giá bài viết !
[Tổng: 1 / 5]