Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Phạm Văn Linh (HNM)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 03-15-2022 |

Đúng 20h15 ngày 31/01 (30 Tết), anh Linh nhận được thông tin từ đội trưởng về việc khách hàng bị mất kết nối truyền hình, KH mong muốn được xử lý gấp vì rất thích xem chương trình Táo quân và có truyền hình để xem vào những ngày Tết. Anh Linh nhanh chóng đến nhà khách hàng để xử lý sự cố. Với tay nghề thuần thục của mình, anh nhanh chóng xác định lỗi và xử lý triệt để cho khách hàng. Nhận được sự phục vụ ngay trước thời khắc giao thừa, khách hàng hết lời cảm ơn anh Linh cũng như nhà mạng FPT. Không chỉ vậy, khách hàng đã gọi đến tổng đài gửi lời cảm ơn và đề nghị công ty tuyên dương anh Linh vì tinh thần phục vụ rất tuyệt vời. Thế mới nói, dành một chút tấm lòng để thấu hiểu, một chút thời gian riêng tư để phục vụ khách hàng hết mình, tưởng chừng chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng anh Linh đã khắc họa một cách sâu sắc hình ảnh tốt đẹp của người FTEL trong lòng khách hàng.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Phạm Văn Linh (HNM)

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]