CÂU CHUYỆN ĐẠI SỨ ẤN TƯỢNG THÁNG 8 – VŨ VĂN QUANG (TIN HN07)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-26-2022 |

Khoảng 16h ngày 06/08, Hương nhận được thông tin nâng gói từ số điện thoại của Khách hàng. Khách hàng muốn nâng gấp gói cước hiện tại thành gói 150MB. Sau nhiều cuộc gọi không liên hệ được với khách hàng. Sau đó, Hương đã gửi tin nhắn zalo tới anh Khách hàng. Thật may mắn, Khách hàng trả lời ngay lập tức. Qua chia sẻ, anh Sơn có báo đã chặn số của FPT do cảm thấy bị làm phiền quá nhiều và có những trải nghiệm không tốt.
Anh Sơn chia sẻ do đang có việc gấp, cần nâng cấp 2 đường truyền mạng trước 18h tối. Thực hiện xong các thủ tục thì không may lại gặp lỗi trong quá trình xác nhận biên bản điện tử, sau khi gửi lại tin nhắn xác nhận, Khách hàng cũng đã hoàn tất thủ tục chuyển gói online.
Nhưng sau đó anh vẫn báo đường truyền vẫn chỉ test được 80MB, dù đã đổi gói và tắt bật lại modem. Hương nhanh chóng liên hệ trực tiếp với bạn Quang – Nhân viên kỹ thuật phụ trách khu vực. Hương nhờ Quang qua trực tiếp nhà Khách hàng kiểm tra. Bạn Quang nhiệt tình nhận lời qua ngay, mặc dù lúc đó trời bắt đầu kéo mưa.
Gần 1 tiếng đồng hồ trôi qua, cuối cùng anh Sơn cũng nhắn phản hồi lại, tin nhắn của Khách hàng khiến Hương vô cùng cảm động. Một điểm 10 tròn trĩnh và một câu khen “anh kỹ thuật nhiệt tình quá”.
Quang có chia sẻ, khi đến nhà khách hàng, bạn kiểm tra thì phát hiện dây LAN nhà anh Sơn lỗi nên đã ngay lập tức thay dây, đồng thời, còn tư vấn lắp đặt thêm 1 đường truyền 100MB để phục vụ cho công việc của được tốt hơn. Chỉ trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ anh Sơn đã sử dụng dịch vụ rất hài lòng. Cả Hương và Quang đều tin rằng, sau điểm 10 này, anh Sơn không còn chặn số từ FPT nữa.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]