13h30 chiều 25/7/2022, nhận được phiếu triển khai cho KHG combo TBAAA51XX bạn NamTN liên hệ và có mặt ở nhà Khách hàng để làm việc. Giữa thời tiết nắng nóng, Nam không ngần ngại triển đi dây trên trền thạch cao của tòa nhà. Sau gần 1 tiếng bạn cũng hoàn thiện triển khai, cài đặt modem và kiếm tra tín hiệu ổn định cho Khách hàng sử dụng. Sau khi Nam hoàn tất ký biên bản điện tử, Khách thanh toán qua tài khoản số tiền 1.170.000 đồng. Thấy thông báo tiền đã vào tài khoản, Nam chào khách hàng và ra về. Sau khi đi từ tầng 7 tòa Chung cư bạn Nam di chuyển đến khách hàng hẹn tiếp theo và kiểm tra điện thoại thì thấy Khách hàng đã chuyển nhầm số tiền thành 1.700.000 đồng. Bạn Nam lấy máy gọi điện luôn cho khách nhưng khách không nghe máy, bạn lập tức quay lại nhà khách Việc đầu tiền bạn đã xin lỗi Khách hàng do không để ý tin nhắn và không phát hiện Khách hàng chuyển nhầm sớm hơn. Sau đó, bạn đã chuyển lại số tiền thừa cho khách 530.000đ. Sau khi nhận lại tiền Khách hàng rất cảm động trước sự thật thà của nhân viên kỹ thuật FPT. Số tiền tuy nhỏ nhưng sự thật thà của bạn kỹ thuật càng khiến Khách hàng có lòng tin hơn khi sử dụng dịch vụ của FPT. Khách hàng rất cảm ơn và chia sẻ bản thân sẽ dùng dịch vụ của FPT thật lâu và cũng sẽ giới thiệu cho nhiều khách hàng khác sử dụng mạng FPT hơn nữa.