Khoảng 22h30 ngày 24/6, anh Triệu nhận được cuộc gọi từ Khách hàng là anh Dương muốn anh đến nhà kiểm tra mạng và camera nhưng Khách hàng đang đi công tác trong miền Nam. Khách hàng báo, ở nhà có bà ngoại hơn 100 tuổi đang ở 1 mình nhưng anh không liên lạc được, xem camera cũng không thấy tín hiệu. Người nhà định cư ở nước ngoài đang rất lo lắng cho bà.
Nắm được thông tin và hiểu được Khách hàng đang rất lo lắng, anh Dương nhanh chóng lên đường hỗ trợ. Khi đến nơi anh gọi video luôn cho Khách hàng yên tâm. Khảo sát một hồi, anh phát hiện lỗi là do điện lực thay cột và làm mất tín hiệu mạng. Anh Triệu nhanh tay kéo dây ổn định và giúp Khách hàng có thể liên lạc với bà ngoại. Cảm nhận được sự tân tâm và trách nhiệm của anh Triệu, Khách hàng rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến anh.
Hoàn thành ca vụ lúc tối muộn nhưng kỹ thuật nhà TIN đã giúp Khách hàng thêm tin tưởng vào dịch vụ, đặc biệt là khi trao đi sự thấu hiểu, nhiệt thành thì sẽ nhận về yêu thương!