
Tại chi nhánh Vĩnh Phúc, có chú khách hàng là Nguyễn Tất Thắng. Box của chú sử dụng từ 30/6 đến nay thường xuyên bị lỗi dừng hình. Chú bảo cho người đến tháo thiết bị về giúp chú, mấy lần sửa không xem được các cháu khóc lắm, để chú cắm mạng VNPT vào dùng. Lần này, CS thuyết phục để kĩ thuật qua thêm lần nữa thì chú không đồng ý. Sau đó, CS đã mail cho phòng kĩ thuật hỗ trợ cùng đi onsite tại nhà KH. CS vừa gửi mail đi đã nhận được mail của anh Lê Trung Mỹ – Giám đốc chi nhánh phản hồi, anh Mỹ sẽ cùng đội kỹ thuật đến nhà khách hàng
.
Gác lại công việc, di chuyển hơn 20km đến nhà chú Thắng, anh Mỹ cùng anh Kết tới nhà khách hàng. Dừng xe trước căn nhà nhỏ, hình ảnh đầu tiên mà chúng tôi thấy là 1 em bé tật nguyền đang nằm khóc vì không xem được tivi. Với sự thấu hiểu và tinh thần CSKH như người thân, anh Mỹ đã hỏi chuyện. Lúc này, chú Thắng chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Chú là Thương binh, con trai lớn và 2 cháu nhỏ bị chất độc màu da cam. Hoàn cảnh kinh tế khó khăn, hàng tháng chú trông chờ vào trợ cấp của nhà nước. Sau khi kiểm tra do dòng Box cũ không tương thích, thường xuyên bị lỗi, anh Mỹ đã hỗ trợ khách hàng đổi luôn sang box FX6. Cảm động trước tấm lòng tận tâm, nhiệt tình vì khách hàng của FPT Telecom, chú đã đồng ý sử dụng tiếp, chú còn bảo “Thế này, chú chả bao giờ xa FPT nổi nữa đâu”.
Tạm biệt chú mà trong lòng ai trong ai cũng vẫn còn vương vấn. Có lẽ con đường từ trái tim đến trái tim chỉ cần sự thấu hiểu!
