Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 7 – Tập thể LSN (4 người)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-04-2022 |

Sáng ngày 14/7, có 05 khách hàng lên quầy Bà Triệu ở Lạng Sơn yêu cầu huỷ hợp đồng do đã lắp sang VNPT. Khi hỏi lý do huỷ khách hàng có thông tin giá cước của nhà mạng đối thủ rẻ hơn.
Ngay trong chiều 14/7, nhân viên CUS, thu cước, kỹ thuật cùng đi onsite 05 khách hàng này, sau đó thuyết phục được 02 KH lắp lại. Do đối thủ đã cắt toàn bộ dây của của khách hàng, thời điểm đó trời mưa như trút nước nên kỹ thuật chưa thể thi công. Ngồi chờ 2h đồng hồ, trời vẫn chưa tạnh. Đến 21h tối, sự nhiệt tình của nhân viên FPT thực sự đã làm khách hàng cảm động, khách hàng đã nhẹ nhàng bảo sáng mai các em đến lắp lại.


Đến 8h ngày 15/7, đội chống rời mạng đến để lắp lại đường truyền cho khách hàng thì bên đối thủ kéo 07 người đến, không cho khách hàng tháo thiết bị của VNPT và không cho lắp lại đường truyền của FPT. Sau đó, anh em đã kiên trì ở nhà khách hàng từ 8h sáng đến 17h chiều. Hai bên đều quyết liệt để dành lại khách hàng nhưng bằng sự tận tậm, chu đáo cùng lời lẽ thuyết phục, khách hàng đã quyết định sử dụng đường truyền của FPT. Cảm ơn những đồng chí với tinh thần năng lượng tuyệt vời, các bạn là tấm gương tận tâm, quyết tâm phục vụ khách hàng!

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]