Ngày 08/07, trong buổi liên hoan tổng kết 1H, khi đồ ăn vừa mang lên thì anh em LSN nhận được thông tin có sự cố ở khu vực Đường Nguyễn Phi Khanh và đường Ba Sơn,… Sự cố khiến 104 khách hàng mất tín hiệu. Nhận được thông tin đó, tất cả anh em đã hoãn lại bữa ăn tối và di chuyển ra nơi có sự cố. Anh CươngLD3 – Giám Đốc chi nhánh LSN cùng các Trưởng bộ phận đã cùng đi ra khu vực mất tín hiệu, mua nước, mua xôi để động viên tinh thần cho anh em.
Với tinh thần đoàn kết và sự cố gắng hết mình, các anh đã lần lượt xử lý xong sự cố, giúp các khách hàng có kết nối ổn định. Tại LSN, anh em kỹ thuật được gọi là “những chiến sĩ thầm lặng”, không ngại khó khăn, họ miệt mài kéo dây trên rừng, không quản thời gian, luôn sẵn sàng lên đường xử lý sự cố những ngày tối muộn. Hay những buổi làm thông ca không kể nắng nóng hay gió rét mưa phùn 5, 6 độ. Họ luôn đảm bảo mang đến tín hiệu tốt nhất đến từng nhà khách hàng.