Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 7 – Nguyễn Văn Hiếu & Nguyễn Trọng Dụng (BNH)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-12-2022 |

Ngày 21/07/2022 tổng đài có nhận được cuộc gọi từ khách hàng Phổ muốn thay đổi vị trí Modem vì lý do hay bị mất ngủ và đau đầu, khách hàng nghĩ là do Modem để gần giường và nhất quyết muốn thay đổi vị trí lắp đặt. Do khối lượng công việc lớn nên lịch hỗ trợ khách hàng được chuyển checklist xử lý vào ngày hôm sau. Đến cuối ngày khi chưa thấy kỹ thuật đến hỗ trợ nên khách hàng đã gọi trực tiếp cho Hiếu đến để xử lý ngay trong ngày.

Được biết khách hàng tuổi đã cao và đang sống 1 mình do con cái đi lấy chồng xa, nên khách hàng rất muốn Hiếu tới hỗ trợ. Trời đang mưa to, Hiếu di chuyển tới nhà khách hàng thì mưa vừa tạnh, Hiếu nhanh chóng đánh giá đường đi dây phải đi sang phòng khách xa và luồn dây rất phức tạp. Nhìn đồng hồ trời đã 19h giờ, để nhanh chóng và mong muốn hoàn thiện xong cho khách hàng, Hiếu đã gọi cho đồng nghiệp cùng block là Dụng cùng đến thực hiện. Sau 1 tiếng đồng hồ, dây được sắp xếp gọn gàng, modem được di chuyển đúng vị trí khách hàng mong muốn, gọn gàng đẹp đẽ. khách hàng rất vui và mời 2 anh em ở lại ăn cơm nhưng trời đã tối nên Hiếu và Dụng xin phép từ chối. khách hàng pha nước C mời 2 anh em uống và cảm ơn 2 anh em rất nhiều về sự tình và chu đáo…

Hiếu và Dụng cảm thấy rất vui khi được hỗ trợ bác Phổ. Chúc bác mạnh khỏe và không còn những cơn đau đầu hay mất ngủ thêm nữa. Đến 20h30p, 2 anh em chào khách hàng và ra về trong sự hân hoan, vui vẻ vì nhận được sự hài lòng của bác.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]