Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 7 – Lê Anh Dũng (TNN)

Viết bởi: Hoàng Vũ Thuận | Ngày đăng: 08-01-2022 |

Giữa trưa hè nắng gắt, anh Dũng nhận được thông tin khách hàng khiếu nại gay gắt do mất kết nối. Dù cách nhà khách hàng khá xa và đúng 12h trưa nhưng anh Dũng đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ và lên đường đến nhà khách hàng hỗ trợ.
Khi đến nhà khách hàng, trái với thái độ gay gắt trước đó, khách hàng rất ngạc nhiên khi thấy kỹ thuật FPT không quản thời gian và thời tiết phục vụ khách hàng. Lỗi phát sinh do cáp bị lỗi nên anh Dũng đã cẩn thận thay hơn 200 mét cáp cho khách hàng. Ca vụ cũng khó khăn hơn khi có đoạn anh Dũng phải bơi qua ao để đi dây. Sau nhiều cố gắng, anh Dũng đã hoàn thành ca vụ. Tín hiệu đã ổn định và khách hàng rất vui vẻ về cách phục vụ khách hàng.

Đánh giá bài viết !
[Tổng: 0 / 0]