Ngày 22/05/2022 anh Lương nhận được thông tin KH HPFd48048 đang sử dụng báo hủy mạng do sử dụng bị giật lag và không xem được truyền hình. Ngay sau đó anh Lương đã liên hệ lại hỏi thăm, xin phép được qua kiểm tra, mục tiêu là phải giữ được khách hàng. Khách hàng báo chỉ có nhà vào chiều tối muộn từ 20h trở ra qua được thì qua vì dù sao cũng báo hủy mạng. Đúng giờ qua kiểm tra, biết được nguyên nhân do cáp LAN đến thiết bị và Box bị lỗi dùng chập chờn. Dù đã sửa ổn thỏa nhưng khách hàng vẫn muốn hủy mạng. Trong suốt đoạn đường di chuyển về đến nhà khoảng gần 22h đêm, bản thân anh vẫn luôn có suy nghĩ tích cực và niềm tin là phải giữ được chân khách hàng bằng mọi giá. Sáng hôm sau anh tiếp tục kiên trì liên hệ xin lỗi và mong muốn được qua theo dõi và hỗ trợ thêm. Bằng sự nỗ lực xuyên suốt 2 buổi tối theo dõi và xử lý anh đã tạo được niềm tin tới khách hàng. Anh còn liên hệ 1 tuần liền để hỏi thăm. Cảm nhận được tinh thần tận tâm, chu đáo và quan tâm từ anh, khách hàng thấy hài lòng và đồng ý tiếp tục sử dụng mạng.
Sự quyết tâm cùng những hành động cụ thể đã đem lại những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi của khách hàng lan tỏa đúng tinh thần 3T “Thấu Hiếu – Thân Thiện – Tận Tâm” của người FTEL.