Sự cố liên tục, tuyến mới triển khai và checklist tồn nhiều làm công việc của anh Hưng trở nên bận rộn hơn. Vừa về tới nhà, chưa kịp thay bộ đồ ướt đẫm thì anh Hưng nhận được thông tin có khách hàng rời mạng. Đồng hồ treo tường đã điểm 19h20, thật sự bụng rất đói, người thấm mệt nhưng anh Hưng vẫn quyết định lên đường đến nhà khách hàng vì anh biết chỉ cần chậm chân 1 chút thôi thì ngày mai sẽ không cứu vãn được tình hình. Sau khi di chuyển hơn 30 cây số, cuối cùng anh cũng tìm và hỏi thăm được đến được nhà khách hàng. Gặp chị Huờng là một khách hàng đã sử dụng dịch vụ FPT khá lâu. Từ trưa nhà chị đã bị mạng, đúng hôm rất cần mạng để cho con trai học online, không xử lý hiệu quả chị sẽ rời mạng. Bằng nghiệp vụ của mình, anh nhanh chóng vào kiểm tra và xử lý. Nhà chị Hường bị cắt trộm và phá hoại toàn bộ đường dây nên đã bị mất kết nối. Trong hơn 1 tiếng đồng hồ, anh đã đi lại toàn bộ đường dây và khôi phục lại đường truyền, khách hàng vô cùng hài lòng vì thái độ phục vụ của anh chàng kỹ thuật nhà F. khen anh Hưng quá nhiệt tình, tận tâm, hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu, cả thời gian ngoài giờ làm việc… Xử lý xong, anh Hưng không quên để lại số điện thoại của mình để khách hàng yên tâm sử dụng và sẽ được hỗ trợ bất cứ lúc nào. Khách hàng cúi đầu cảm ơn rối rít. Anh chào khách hàng ra về, quên luôn cả cơn đói với niềm hạnh phúc vì đã làm được một điều gì đấy rất có ý nghĩa. Cuộc sống là vậy, khi ta trao cho khách hàng sự chân thành và nhiệt huyết, xem khách hàng như người thân trong gia đình, thấu hiểu họ, họ sẽ trao lại sự tin tưởng tuyệt đối cho chúng ta.